หนังไอเดียสุดบ้า One Cut of the Dead

Posted 2020/08/04 538 0

หนังไอเดียสุดบ้า วันคัท ซอมบี้งับๆๆๆ ทำคะแนน100% เต็มบนเว็บมะเขือเทศ กลับมาอีกครั้ง

หนังไอเดียสุดบ้า

ข้อมูลที่เปิดเผยออกมาในตอนนี้ ภาพยนตร์ที่ได้รับอันดับที่ 1 บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง วันคัท ซอมบี้งับๆๆๆ ภาพยนตร์สุดแนวจากประเทศญี่ปุ่น ที่สร้างกระแสความเซอร์ไพร์สไปทั่วโลก โดยได้รับเรตจากเว็บไซต์นี้อยู่ที่ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม

หนังไอเดียสุดบ้า

โดย วันคัท ซอมบี้งับๆๆๆ หรือในชื่อต่างประเทศคือ One Cut of the Dead (Kamera o tomeru na!) เป็นเรื่องราวของ เหตุการณ์ด ณ คลังสินค้าแห่งหนึ่ง โดยทีมงานกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ซอมบี้ระทึกขวัญ แต่สถานที่แห่งนี้ ไม่ใช่คลังสินค้าทั่วไป มีตำนานเล่าว่า… ที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของการทดลองอะไรสักอย่างทางทหารตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่มีใครรู้ว่า มันคือการทดลองอะไร? ในระหว่างที่ถ่ายทำ พวกเขาได้พบกับซอมบี้ที่แท้จริง ทำให้พวกเขาต่างต้องหนีตายเพื่อเอาตัวรอด! นี่คือ ภาพยนตร์ที่เปลี่ยนทิศทางและเปลี่ยนแนวภาพยนตร์ซอมบี้ได้อย่างสมบูรณ์ จนกลายเป็นภาพยนตร์ที่มีเสน่ห์และดูเป็นตัวเอง!

ว่ากับว่าเพราะมุมมองและวิสัยทัศน์ที่ดีและแปลกใหม่ของผู้กำกับ/ผู้ตัดต่อ/ผู้เขียนบท อย่าง Shinichiro Ueda วัย 34 ปี ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นที่นิยมมาก ทั้งพลอตเรื่องที่พลิกไปพลิกมา ความน่าตื่นเต้น น่ากลัว และความแหวกแตกต่างไปจากหนังซอมบี้อื่นๆทั่วๆไป และฉากเปิดเรื่องที่ว่ากันว่าถ่ายทำเทคเดียวนานถึง 37 นาที ทำให้ One Cut of the Dead กลายเป็นหนังซอมบี้ทุนต่ำสมัยใหม่ที่น่าจับตามอง

หนังไอเดียสุดบ้า

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231