หนังแมงมุงยักษ์ 7 แมงมุมมรณะอันตรายที่สุดในโลก

Posted 2020/09/08 2309 0

หนังแมงมุงยักษ์ หนังออนไลน์ล่าสุด หนังสยองขวัญของสัตว์แปดขา

หนังแมงมุงยักษ์ การรวมตัวของแมงมุมสายพันธุ์อันตราย ที่ทั้งกินคน กัดเหลือไม่ปล่อยจนกว่าจะตาย สัตว์ประหลาดแปดขาขยุ้มเมือง น่าสะพรึง ที่ใคร ๆ ต่างเห็นแล้วก็ต้องวิ่งหนี เพื่อเอาชีวิตรอด ใครเป็นโรคกลัวแมงมุมอาจจะต้องสยองไปอีกนาน คอหนังสามารถเลือกดู หนังออนไลน์ล่าสุด ได้ตลอดทุกที่ทุกเวลาตามใจชอบเลยคร่า… ใครชอบเรื่องไหน แนวไหนจัด!

Arachnophobia (1990) | ใยสยอง 8 ขา

หนังแมงมุงยักษ์

หนังเรื่องนี้จะสร้างความตื่นตระหนกให้กับคุณ และยิ่งคุณเป็นคนที่กลัวสิ่งมีชีวิตแปดขาด้วย (แมงมุม) ในภาพยนตร์เรื่องนี้ แมงมุมที่หาได้ยากได้ถูกจัดส่งไปที่อเมริกาใต้ เป็นจำนวนมาก นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่ง ได้สร้างสายพันธุ์ใหม่ซ้ำแล้วซ้ำอีก ทำให้สถานที่ที่แมงมุมนี้ส่งไปเริ่มมีคนตายลงเรื่อยๆ หนังเรื่องนี้เพียงพอที่จะทำให้คุณ นอนไม่หลับได้เหมือนกัน

แค่ชื่อหนังก็ตรงกับคอนเซ็ปท์สุด ๆ ที่ทำออกมาเอาใจเหล่าคนที่กลัวแมงมุมทั้งหลาย ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะออกแนว สยองขวัญผสมกับความหรรษา แต่การนั่งดูหนังที่เต็มไปด้วยแมงมุมเข้ามาก่อกวนมนุษย์ถึงในบ้าน แทบจะทำให้คนดูต้องหลอนไปกับแมงมุมกันเลยทีเดียว

ถือเป็นหนังที่สนุกดีนะ นี่คืองานกำกับครั้งแรกของ Frank Marshall เพื่อนซี้ที่อำนวยการสร้างหนังของ Steven Spielberg มาตลอดจนปัจจุบัน ซึ่งในเรื่องนี้ Spielberg ก็รับหน้าที่อำนวยการสร้างให้ สลับบทบาทกันนะ นอกจากนี้นี่ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของค่ายหนัง Hollywood Pictures อีกด้วย

Spiders (2000) | สไปเดอร์ส เจาะโหดใยมฤตยูต่างพิภพ

เมื่อมีแมงมุมต่างดาว ฝังร่างสยอง เรื่องราวของกลุ่มนักข่าว ที่พบกับคนสองคนที่อ้างตัวว่า เป็นเอเลี่ยนมาจากต่างดาวบอกว่า NASA ได้เก็บงำความลับบางอย่างไว้ พวกเขาจึงไปพิสูจน์และได้พบกับการทดลอง อันแสนเลวร้าย รวมไปถึงมหันตภัยร้ายจาก แมงมุมยักษ์ที่มี DNA ของเอเลี่ยน!! หนังแมงมุมยักษ์ว่าด้วยแมงมุมดัดแปลงพันธุ์กรรม แต่มันไม่ใช่ดัดแปลงธรรมดามันคือ พันธุ์กรรมจากมนุษย์ต่างดาว!! แค่พล็อตก็พีคแล้วประเด็นคือ ที่พีคกว่าคืออีมนุษย์ต่างดาวเจ้าของ DNA แม่งมานั่งเล่าให้พวกตัวเอกฟังอยู่ตอนต้นเรื่อง แถมทุกคนก็เข้าใจว่า อีพวกนี้เป็นคนบ้าด้วยซ้ำ  หนังแมงมุมยักษ์ รัสเซีย

ก่อนที่หนังจะพาคุณไปชม การทดลองลับๆของ NASA ในการตัดต่อพันธุ์กรรมเอเลี่ยนในอวกาศ ซึ่งพวกเขาเลือกตัวทดลองนั้นคือแมงมุม!! ซึ่งแน่นอนตามสูตรของหนังแนวนี้ คือการทดลองแม่งไม่เคย ไปได้สวยเลยสักเรื่อง ในระหว่างการทดลองอีแมงมุมเจ้ากรรม ดันหลุดเข้าไปทำลายคนในยานเป็นเหตุทำให้ ยานตกและเหล่าลูกเรือเสียชีวิต ซึ่งเหล่าตัวเอกก็ดันไปบังเอิญเจอเข้าพอดีและลอบเข้าไป ในห้องทดลองเจอเข้ากับความลับของรัฐบาล

แม้ว่าพล็อตหนังจะดูธรรมดาไปบ้าง แต่ก็ถูกทดแทนมาด้วยความสามารถสุดสยองของเจ้าแมงมุม ที่แสนน่ากลัวนั้นคือการฝั่งไข่ในร่างเหยื่อ และแหวกร่างเหยื่อออกมาประดุจเอเลี่ยน ซึ่งฉากนั้นทำออกมาได้สยอง และน่ากลัวไม่น้อยทีเดียว แต่พอเข้าช่วงไคลแม็กมันจะกลายเป็นหนังแมงมุมยักษ์ ถล่มเมืองไปเสียได้กับฉากขี่ฮอล์ไล่ล่าแมงมุมยักษ์ และพระเอกหนุ่มที่….แม่งไม่เคยได้ยิงใครโดนเลยสักคน น่าสงสารจริงๆ ส่วนที่น่าเสียดายจริง ๆ คือบทของกลุ่มเพื่อนนางเอกทั้งสองคน ที่เสมือนโดนตัดบททิ้งดื้อ ๆ กลางทางทั้ง ๆ ที่ตอนต้นรู้สึกบทพวกเขาเล่นได้หลายอย่างก่อนจะให้ตัวเอกเข้ามาเสียบแทนตรงนั้นไป

สรุป-หนังแมงมุมบวกเอเลี่ยนที่มาพร้อมฉากแหวกร่าง สุดสยองกับฉากถล่มเมืองตอนท้าย
ปล.แล้วอีมนุษย์ต่างดาวสองตัวนั้น มันออกไปเดินเล่นในเมืองกันอีท่าไหน ก็อาจไม่ใช่หนังที่ดีพอแต่ก็เป็นหนังที่พอดี

Earth VS The Spider (2001)

เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสยองขวัญคลาสสิกของ Arkoff ในยุค 50 เรื่องนี้เป็นหนังสยองขวัญสยองขวัญ ที่มีเอฟเฟกต์พิเศษจากรางวัลออสการ์สี่ครั้ง ของสแตนวินสตันผู้สร้างสัตว์ประหลาด

เควนตินเป็นคนคลั่งไคล้หนังสือการ์ตูนบ้าๆบอ ๆ ที่ใช้เวลาทั้งวันทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ในห้องปฏิบัติการวิจัยเทคโนโลยีชีวภาพ และคืนที่บ้านในฝันถึงฮีโร่ เมื่ออันธพาลซุ่มโจมตี ในห้องทดลองคู่หูของเขาถูกสังหารในการยิง เอาชนะด้วยความเศร้าโศกเขาจงใจฉีดยาตัวเอง ด้วยยาลับสุดยอดที่ทำจากเลือดของแมงมุมทดลอง อย่างช้า ๆ ผลของการฉีดเปลี่ยนร่างกายของเขา – และเมื่อเควนตินกลายเป็นเหมือนแมงมุมมากขึ้น และไม่เหมือนมนุษย์เขาก็พัฒนาความหิวโหยที่จะไม่ถูกเพิกเฉย

Eight Legged Freaks (2002) | มฤตยูอัปลักษณ์ 8 ขา ถล่มโลก

ประชากรท้องถิ่นเหมืองแร่แห่งหนึ่ง ได้พบการรั่วไหลของสารเคมีบางชนิด ซึ่งทำให้แมงมุมเล็ก ๆ หลายร้อยตัว กลายสภาพเป็นฝูงแมงมุมขนาดมหึมาจอมพลัง และพวกมันกำลังหิว! เมื่อสัญญาณเตือนภัยดังขึ้น คริส แม็คคอร์มิค (เดวิด อาร์เควต) วิศวกรเหมืองแร่ และนายอำเภอหญิง ซาแมนธา พาร์คเกอร์ (คารี วูเรอร์) ต้องเป็นผู้นำกลุ่มชาวเมือง จากหลากหลายสาขาอาชีพ รวมทั้งลูกชายของเธอ ไมค์ (สก็อตต์ เทอร์ร่า) และลูกสาววัยรุ่น แอชลีย์ (สการ์เลตต์ โจแฮนสัน) พิธีกรรายการวิทยุผู้น่ารำคาญ ฮาร์แลน กริฟฟิธ (ดั๊ก อี. ดั๊ก) และผู้ช่วย พีท วิลลิส (ริค โอเวอร์ตัน) เข้าสู่สงครามกับสัตว์แปดขากระหายเลือด หนังแมงมุงยักษ์ หนังแมงมุมกินคน

Camel Spiders (2011) | กองทัพแมงมุม 8 ขาขยุ้มเมือง

หนังออนไลน์ล่าสุด อีกเรื่อง มันคือแมงมุมยักษ์จากทะเลทราย ในตะวันออกกลาง ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมา โผล่ในเมืองทะเลทรายทางตะวันตกฉียงใต้ของอเมริกา และออกล่าเหยื่อโดย ไม่เกรงกลัวนักล่าพันธุ์ไหน ๆ แม้กระทั่งมนุษย์ เวลานี้ไม่มีที่ไหนปลอดภัยอีกแล้ว สำหรับชาวเมืองแห่งนี้ ทางเดียวคือรวมหัวกันสู้กับพวกมัน!

Spiders 3D (2013) | ฝูงแมงมุมยักษ์ถล่มโลก

สถานีอาวกาศร้างแห่งนึง เก็บงำความลับน่าสะพรึงกลัวไว้ และมันกำลังจะระเบิดออกมา เมื่อสถานีอวกาศของรัสเซียประสบปัญหา ตกลงกลางมหานคร นิวยอร์ค แรงปะทะสร้างความเสียงหายจนเศษชิ้นส่วน จมลึกลงไปถึงอุโมงค์รถไฟใต้ดิน โมเลกุลแปลกปลอมบางอย่างจากอวกาศได้ทำปฏิกิริยา กับเซลล์ของแมงมุม จนทำให้มันมีขนาดใหญ่โตกว่าตึก 30 ชั้น เจ้าแมงมุมกลายพันธุ์ออกอาละวาด ทำลายเมืองอย่างบ้าคลั่ง และมันกำลังเริ่มต้นที่จะแพร่พันธุ์ทายาท ออกมาอย่างล้นหลามทำเอา ผู้คนพากันแตกตื่นและหวาดผวาไป กับกองทัพสัตว์ประหลาดมหึมาฝูงมฤตยู 8 ขา ที่น่ารังเกียจและสยดสยอง แล้วใคร??ที่จะเป็นผู้กำจัดมันให้ราบเป็นหน้ากอง หนังแมงมุมยักษ์เขย่าโลก

ซึ่งก็รวมถึง เจสัน (แพททริค มัลดูน) ที่มีภารกิจในการเข้าไปในรังของฝูงแมงมุม เพื่อที่จะช่วยลูกสาวออกมาจากเมืองที่ตอนนิ้กลายเป็นรังของฝูงแมงมุมมฤตยูไปแล้ว!

Guardians of the Tomb (2018) | ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม

หนังแมงมุงยักษ์

เรื่องราว เมื่อ “แมงมุมใยกรวย” หรือ “โคตรแมงมุมยักษ์” เตรียมปล่อยพลังความโหดในภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัย-แฟนตาซี ” 7 แมงมุมมรณะ อันตรายที่สุดในโลกเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าแมงมุมวายร้ายเปรียบดั่งตัวละครหลักของเรื่องเลยก็ว่าได้ เพราะพวกมันต้องทำหน้าที่เฝ้าขุมทรัพย์ที่ถูกเก็บไว้มานานกว่า 2,000 ปี ในดินแดนสุสานเขาวงกตดึกดำบรรพ์ ก่อนที่จะมีนักวิทยาศาสตร์ผู้กล้าอย่าง เจีย (หลี่ ปิงปิง) , ลุค หลี่ (อู๋จุน) และ แจ็ค ริดลีย์ (เคลลัน ลัตซ์) จะค้นพบรังลับของพวกมัน  หนังแมงมุมยักษ์ 2018

แมงมุมใยกรวย (Funnel-Web Spiders) โคตรแมงมุมที่ปรากฎตัวในหนัง อันตรายของพิษรุนแรงที่สุดในโลก หากใครโดนกัด ต้องทนทุกข์ทรมานกับอาการโคม่า ตาเหลือก ตัวสั่น และอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ทันที จงหนีมันให้พ้น ถ้าไม่อยากกลายเป็นเพียงร่างที่ไร้วิญญาณ!

ชอบเรื่องไหนก็หาดูกันได้เลยจ้า สำหรับคนชอบดู หนังแมงมุงยักษ์ หนังออนไลน์ล่าสุด คอหนังแนวนี้ต้องดูเดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องกันนะจ๊ะ

 

ดูเพิ่มเติมที่>>> หนังฉลามออนไลน์

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่

เว็บคาสิโนไทย

พนันบอล คือ