หนังเดี่ยว The Flash บรูซ เวนย์ มาแน่!!

Posted 2021/05/29 111 0

หนังเดี่ยว The Flash ยืนยัน บรูซ เวนย์ มาแน่ รอดูว่าจะเป็นคนไหน

เราอาจจะคุ้นเคยกับตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ในตำนาน ทั้ง Superman และ Batman จนเราได้เห็นภาพยนตร์ของพวกเขามาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง แต่ในตอนนี้จักรวาล DCEU กำลังจะก้าวเดินไปในทิศทางใหม่ด้วยการแนะนำตัวละครอื่น ๆ ในจักรวาลนี้ให้หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างความสำเร็จไปแล้วก่อนหน้านี้ กับ Wonder Woman, Aquaman หรือ Shazam! และในตอนนี้กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่กับ The Flash

สิ่งที่น่าสนใจของภาพยนตร์เรื่อง The Flash ก็คือการหยิบเอาโครงเรื่องของ Flashpoint จากฉบับคอมิกส์มาดัดแปลงใหม่ ซึ่งใจความหลักของเรื่องราวคือการย้อนเวลากลับไปของเดอะ แฟลช เพื่อแก้ไขเหตุการณ์บางอย่าง การแก้ไขนั้นทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงของจักรวาลดีซีอย่างใหญ่หลวง แน่นอนว่าในฉบับภาพยนตร์คงไม่ได้ดำเนินตามฉบับคอมิกส์เป๊ะ แต่จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ เราจะได้เห็น Batman ถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแบทแมนที่รับบทโดย เบน เอฟเฟล็ก หรือไมเคิล คีตัน

ล่าสุดก็มีภาพเบื้องหลังอัพเดตใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง The Flash คนที่โพสต์ก็คือ Barbara Muschietti ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ก็ได้โพสต์ภาพเก้าอี้นั่งระหว่างรอถ่ายทำของตัวละคร บรูซ เวนย์ แต่คำถามที่ตามมาก็คือ เก้าอี้ตัวนี้เป็นของบรูซ เวนย์คนไหน?

The Flash วางกำหนดฉายไว้ พฤศจิกายน 2022

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่