สมาชิกวงร็อคแอนด์โรล ไบรอัน เมย์ แง้มหนัง Bohemian Rhapsody

Posted 2021/08/18 172 0

สมาชิกวงร็อคแอนด์โรล วง Queen ไบรอัน เมย์ แง้มโปรเจคหนังภาคต่อ Bohemian Rhapsody

คนในยุคปัจจุบันอาจจะรู้แค่ว่าวง Queen คือวงร็อคแอนด์โรลในตำนาน ที่มีการดีไซน์เพลงของตัวเองออกมาอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานเพลงร็อคเข้ากับการบรรเลงเพลงแบบออเครสต้า แต่ภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody ก็ได้นำเอาเรื่องราวของพวกเขามาเล่าใหม่ แม้ว่าจะโฟกัสกันไปที่ตัวละครของเฟรดดี้ เมอร์คิวรีเป็นหลัก แต่ก็ทำให้เราได้เห็นเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้น ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ชีวประวัติที่ประสบความสำเร็จสูงเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว และตอนนี้ดูเหมือนว่าภาคต่อกำลังถูกเล็งว่าจะสร้างแล้ว

คนที่ออกมาเปิดเผยในเรื่องนี้ก็คือ ไบรอัน เมย์ หนึ่งในสมาชิกของวงควีน เขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ของ Bohemian Rhapsody ภาคต่อเอาไว้ใน Instagram Live ที่ถูกเปิดเผยผ่าน NME ว่า

“เรากำลังมองดูกันอยู่ครับ ใช่แล้ว เรากำลังคิดถึงไอเดียนั้นอยู่เลย มันเป็นเรื่องยากนะครับที่ไล่ตามสิ่งที่พวกเราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่ามันจะสามารถประสบความสำเร็จได้ขนาดนั้น เราใส่หัวใจและวิญญาณลงไปและสร้างมันขึ้นมาโดยที่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่ามันจะประสบความสำเร็จ เหมือนจะยิ่งใหญ่กว่า Gone With The Wind แต่ใช่ พวกเรากำลังเราคิดอยู่ มันอาจจะเกิดขึ้นก็ได้นะครับ แต่มันจะต้องมีบทภาพยนตร์ที่ดี และอาจจะต้องใช้เวลาสักพักเพื่อหาทางนั้นให้เจอ”

สิ่งที่ Bohemian Rhapsody ประสบความสำเร็จก็ทำให้ภาพยนตร์แนวชีวประวัติกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์กระแสหลักที่แฟน ๆ ตั้งตารอชม และเร็ว ๆ นี้ก็กำลังจะมีการนำเอาภาพยนตร์ชีวประวัติของหนึ่งในตำนานมาสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์ และภาพยนตร์เรื่องนั้นคือ Respect ที่จะนำเอาเรื่องราวของอารีทา แฟรงกลิน มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ รอชมภาพยนตร์ว่าจะเป็นอย่างไร 2 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่