วิล สมิธกลับมา ใน I Am Legend ภาคต่อแน่นอน

Posted 2022/03/08 132 0

วิล สมิธกลับมา ใน I Am Legend ภาคต่อแน่นอนพร้อมเสริมทัพด้วยไมเคิล บี. จอร์แดน

ย้อนกลับไปในปี 2007 คือปีที่ภาพยนตร์เรื่อง I Am Legend เข้าฉาย หนังเล่าเรื่องราวของโลกที่ล่มสลาย เมื่อมนุษย์ถูกคร่าชีวิตไปด้วยไวรัสกลายพันธุ์ ซึ่งมีมนุษย์บางจำพวกที่ไม่ตาย ก็กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Darkseeker เรียกง่าย ๆ ก็คือซอมบี้แบบที่ยังสามารถเดินได้ และมีสมองอยู่

แต่มีมนุษย์อยู่หนึ่งคนที่รอดชีวิต เขาเอาตัวรอดในโลกใบนี้ด้วยตัวคนเดียว โดยใช้ชีวิตอยู่คู่กับเจ้าตูบคู่กาย กลายเป็นเรื่องราวการต่อสู้เอาชีวิตรอดที่ทำเอาแฟนหนังประทับใจทั่วโลก แต่จากวันนั้นผ่านมาแล้วกว่า 15 ปี

ล่าสุด เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยรายงานว่า Warner Bros. ได้กำลังเตรียมการวางแผนที่จะสร้าง I Am Legend ภาคต่อ โดยจะได้ตัว วิล สมิธ กลับมาแสดงนำอีกครั้ง เสริมทีมด้วย ไมเคิล บี. จอร์แดน จาก Creed และ Black Panther ซึ่งเขาจะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับวิล สมิธด้วย

วิล สมิธกลับมา

นอกจากนี้แล้วตัวหนังจะได้มือเขียนบทคนเก่า ที่ตอนนี้พ่วงรางวัลออสการ์มาด้วยอย่าง Akiva Goldsman มารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง แต่ตัว ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งหรือไม่ ถือเป็นโปรเจ็คต์ใหญ่อีกหนึ่งเรื่องเลยทีเดียวที่ประสานความร่วมมือกันจากหลายสตูดิโอโปรดักชั่น น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะถ้ายังจำกันได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการถ่ายตอนจบเอาไว้ 2 แบบด้วยกัน แบบหนึ่งมีการทิ้งเชื้อเพื่อไปต่อในภาคที่ 2 ด้วย มารอติดตามกันต่อไป

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก