วายร้าย เดอะ เพนกวิน นักแสดงผู้รับบทแง้มรอชมหนังภาคแยก

Posted 2022/03/01 131 0

วายร้าย เดอะ เพนกวิน นักแสดงผู้รับบทแง้มรอชมหนังเดี่ยวภาคแยก โคลิน ฟาเรลล์ อัพเดต

โคลิน ฟาเรลล์ นักแสดงผู้รับบท เดอะ เพนกวิน วายร้ายที่ร่วมเสริมทัพความมันส์ใน The Batman ฉบับของโรเบิร์ต แพททินสัน ได้เผยความเป็นไปได้ที่ในอนาคตเราจะได้ชมหนังภาคแยกของ เดอะ เพนกวิน เหมือนที่วอเนอร์เคยทำกับ โจ๊กเกอร์ มาก่อนหน้านี้ โดยโปรเจคของเดอะ เพนกวิน อยู่ในช่วงแรกของการพัฒนา โดย โคลิน ฟาเรลล์ ได้เผยว่า

ขณะนี้เรากำลังเข้าไปหาสิ่งที่ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายคนนี้และจะต่อจาก The Batman เพียงไม่นาน หนังจะพาเราไปยังโลกของอ๊อซ (เดอะ เพนกวิน) พาไปดูวิธีที่เขาเติมเต็มความฝันและสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ ซึ่งตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่น่ารัก และเราจะไปสำรวจช่องโหว่ต่างๆ ของเขา รวมถึงความรุนแรงที่แฝงอยู่ในตัวละครนี้ที่ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือ ซึ่งมันค่อนข้างจะเป็นเรื่องราวที่น่าสนุก

ทั้งนี้ เดอะ เพนกวิน ในฉบับของ โคลิน ฟาเรลล์ ถือเป็นการพลิกโฉมบทบาทของนักแสดงหน้าหล่อไปเลยทีเดียว เขาต้องแปลงโฉมเป็นชายร่างอ้วนท้วมที่ใบหน้ามีแผลเป็น เขาไม่ได้มีพลังวิเศษ แต่ความร้ายกาจมาจากความโลภและความเจ้าเล่ห์ ซึ่งเดอะ เพนกวิน ถือเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลและอยู่เบื้องหลังการก่ออาชญากรรมร้ายแรงในเมืองก็อตแธม

วายร้าย เดอะ เพนกวิน

ขณะนี้เรากำลังเข้าไปหาสิ่งที่ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายคนนี้และจะต่อจาก The Batman เพียงไม่นาน หนังจะพาเราไปยังโลกของอ๊อซ (เดอะ เพนกวิน) พาไปดูวิธีที่เขาเติมเต็มความฝันและสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ ซึ่งตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่น่ารัก และเราจะไปสำรวจช่องโหว่ต่างๆ ของเขา รวมถึงความรุนแรงที่แฝงอยู่ในตัวละครนี้ที่ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือ

ซึ่งมันค่อนข้างจะเป็นเรื่องราวที่น่าสนุก ทั้งนี้ เดอะ เพนกวิน ในฉบับของ โคลิน ฟาเรลล์ ถือเป็นการพลิกโฉมบทบาทของนักแสดงหน้าหล่อไปเลยทีเดียว เขาต้องแปลงโฉมเป็นชายร่างอ้วนท้วมที่ใบหน้ามีแผลเป็น เขาไม่ได้มีพลังวิเศษ แต่ความร้ายกาจมาจากความโลภและความเจ้าเล่ห์ ซึ่งเดอะ เพนกวิน ถือเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลและอยู่เบื้องหลังการก่ออาชญากรรมร้ายแรงในเมืองก็อตแธมภาพยนตร์ที่ไม่ย้อน

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก