วอลต์ ดิสนีย์นำเสนอ แอนิเมชั่นที่ขึ้นแท่นเพลงฮิตอีกครั้ง

Posted 2022/01/24 116 0

วอลต์ ดิสนีย์นำเสนอ แอนิเมชั่นดิสนีย์ที่ขึ้นแท่นเพลงฮิตอีกครั้ง ล่าสุดกับแอนิเมชั่นเรื่อง Encanto

ไม่เพียงแค่แอนิเมชั่นเท่านั้นที่วอลต์ ดิสนีย์นำเสนอออกมาได้ติดตาตรึงใจ แต่ยังมีบรรดาเพลงประกอบภาพยนตร์ที่สร้างมาเพื่อหนังแต่ละเรื่องเท่านั้นที่ทำเอาติดหู จนไม่ได้มีแค่น้อง ๆ หนู ๆ เท่านั้นที่ชื่นชอบจนเอามาร้องติดปาก แต่บรรดาผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ เองเพลงมันก็ยังวนอยู่ในหัวไม่เลิก จนอยากจะไปหามาดูอีกสักรอบสองรอบให้สาแก่ใจไป และล่าสุดกับแอนิเมชั่นเรื่อง Encanto ก็ได้พาเพลงใหม่อย่าง We don’t talk about Bruno. ขึ้น Top Chart ได้สำเร็จ

รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ The Wrap ก็ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ We Don’t Talk About Bruno ก็สามารถขยับขึ้นจากอันดับที่ 5 มาเป็นอันดับที่ 4 ของบิลบอร์ดชาร์ตท็อป 100 ได้สำเร็จ กลายเป็นเพลงจากดิสนีย์ที่ไต่ขึ้นชาร์ตได้สูงที่สุดตั้งแต่ปี 1995 ที่ผ่านมา

ซึ่งในตำแหน่งนี้เคยเป็นของเพลง ๆ อื่นมาแล้วเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงของ Colors of the Wind จาก Pocahontas, Can You Feel the Love Tonight จาก The Lion King และที่สำคัญก็คือเพลง We Don’t Talk About Bruno ก็สามารถเอาชนะ Let It Go ที่เคยไต่ขึ้นไปได้ถึงอันดับที่ 5 เมื่อเดือนเมษายน ปี 2014 ที่ผ่านมา

วอลต์ ดิสนีย์นำเสนอ

ก็คงต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเพลงนี้มันฮิตสุดตัว ทั้งสไตล์เพลงที่แปลกใหม่ ชวนเต้น แต่ก็ทำให้เราได้รู้จักตัวละครหลาย ๆ ตัวของเรื่องได้อย่างครบถ้วน และจนถึงวันนี้เสียงเพลงคำว่า เราไม่พูดกันเรื่องบรูโน่ โน โน โน… ก็ยังติดอยู่ในหัว น่าลุ้นทีเดียวว่าเพลงนี้จะสามารถไปได้ไกลถึงขนาดไหน จะสามารถคว้ารางวัลบนเวทีออสการ์ได้หรือไม่ รอติดตามกันต่อไป

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก