ล่าสุดนิตยสาร ลงภาพแรกของ ธอร์ และ เจน ฟอสเตอร์

Posted 2022/05/11 121 0

ล่าสุดนิตยสาร ลงภาพแรกของ ธอร์ และ เจน ฟอสเตอร์ เตรียมออกรบใน Thor: Love and Thunder

ในขณะที่ ‘Doctor Strange in the Multiverse of Madness’ กำลังกวาดรายได้บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างน่าประทับใจ Marvel Studios ก็เริ่มโปรโมตภาพยนตร์เรื่องถัดไปในเฟสที่ 4 ของแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) นั่นคือ ‘Thor: Love and Thunder’ ที่จะเข้าฉายวันที่ 8 กรกฎาคม 2022 นี้

ล่าสุดนิตยสาร Empire ได้แชร์ภาพแรกสุดพิเศษจาก ‘Thor: Love and Thunder’ อย่างเป็นทางการ ซึ่งเผยให้เห็น ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมสวอร์ธ) และ เจน ฟอสเตอร์ (รับบทโดย นาตาลี พอร์ตแมน) ที่อยู่ในชุดเกราะพร้อมรบ

อีกสิ่งที่น่าสนใจคือฟอสเตอร์ได้ถือค้อน Mjolnir เอาไว้อีกด้วย ซึ่งเป็นการยืนยันว่าฟอสเตอร์มีคุณสมบัติคู่ควรกับค้อนอันทรงพลังนี้

‘Thor: Love and Thunder’ เป็นภาคฉายเดี่ยวเรื่องที่ 4 ของธอร์ ซึ่งยังคงได้ คริส เฮมสวอร์ธ (Chris Hemsworth) กลับมารับบทเทพเจ้าสายฟ้า และ นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) ที่กลับมารับบท เจน ฟอสเตอร์ คนรักของธอร์อีกครั้งดังที่แฟน ๆ เฝ้ารอ

โดยยังคงได้ ไทกา ไวทีที (Taika Waititi) ที่เคยยกระดับภาพยนตร์ฉายเดี่ยวของธอร์ใน ‘Thor: Ragnarok’ (2017) จากลายเป็นภาพยนตร์ Marvel ที่ได้รับคะแนนจาก Rotten Tomatoes สูงสุดลำดับที่ 4 กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง

‘Thor: Love and Thunder’ จะเดินเรื่องต่อเนื่องจากเหตุการณ์ใน ‘Avengers: Endgame’ ที่ธอร์กำลังพบกับปัญหาวิกฤติวัย และได้ต้องเดินทางค้นหาความหมายที่แท้จริงของการเป็นฮีโรและผู้นำ

ในขณะที่ Gorr the God Butcher (รับบทโดย คริสเตียน เบล) วายร้ายตัวฉกาจที่ต้องการสร้างชื่อเสียงของตนด้วยการจำกัดเทพทุกองค์ของ Asgard และดินแดนแห่งอื่น ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้น

นอกจากนักแสดงนำคู่ขวัญที่ผู้ชมชื่นชอบแล้วนั้น ‘Thor: Love and Thunder’ ก็ยังได้ เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson) กลับมารับบทวาลคิรี (Valkyrie) และตัวไวทีทีเองก็จะกลับมารับบท คอร์ก (Korg) อีกครั้ง

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก