ลุ้นกันใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 ลับสุดขั่ว

Posted 2021/11/09 153 0

ลุ้นกันใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 อดัม วอร์ล็อค จะมาดีหรือร้าย ลับสุดขั่ว

วิล พัลเตอร์ นักแสดงหนุ่มที่เข้ามารับบท อดัม วอร์ล็อค ได้ถูกถามกลางรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง เกี่ยวกับบทในหนัง Guardians of the Galaxy Vol. 3 ว่าแท้จริงแล้วตัวละครซูเปอร์ฮีโร่พลังระดับจักรวาลคนนี้เป็นวายร้ายหรือเป็นฝ่ายดีกันแน่ โดย วิล พัลเตอร์ บ่ายเบี่ยงที่จะตอบคำถามนี้ พร้อมบอกว่านี่เป็นความลับขั้นสุดเลย ” เพราะนี่คือ Marvel ผมจึงสาบานที่จะปกปิดเป็นความลับ และจริงๆ แล้วผมก็กลัวความปลอดภัยของครอบครัวของผม ซึ่ง พวกเขาได้บอกว่าผมจะมาใน Guardians of the Galaxy Vol.3 นั่นคือทั้งหมดที่ผมพูดได้ ”

ทั้งนี้ พลังและความสามารถของอดัม วอร์ล็อค ในฉบับคอมิก เปิดเผยว่าเขามีพลังแข็งแกร่งเกินมนุษย์ มีความทนทาน รวดเร็วและคล่องแคล่ว สามารถจัดการพลังงานในระดับจักรวาลได้ รวมถึงฟื้นฟูตัวเองได้ด้วย (บางเวอร์ชั่นเผยว่าเขาฟื้นฟูตัวเองด้วยการเข้าไปอยู่ในรังฟักตัว) อดัมมีความเป็นอมตะแม้จะถูกฆ่าตายแต่ก็ไม่ตายอย่างแท้จริง พลังของ อดัม วอร์ล็อค จะเพิ่มขึ้นในทุกครั้งที่ได้พักฟื้น เขายังมีความสามารถในการใช้ quantum magic เช่น สร้างสนามพลัง ส่งพลังจากทางไกล เดินทางได้เร็วกว่าแสง นอกจากนี้ในบางเล่มของคอมิกยังเผยว่า เขายังได้รับพลังจากอัญมณีวิญญาณ ทำให้ อดัม วอร์ล็อค มีอำนาจในการฟื้นคืนชีพตัวเองและคนอื่นจากความตาย เขาเป็นผู้มีการรับรู้ขั้นสูง สามารถรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจักรวาลได้ทั้งหมด และถือเป็นผู้พิทักษ์จักรวาลด้วย

แต่ก่อนที่จะไปมันส์กับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ผ่านฝีมือกำกับของเจมส์ กันน์ ห้ามพลาดไปผนึกพลังจักรวาลกับเหล่าฮีโร่ทวยเทพ Eternals ที่กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตอนนี้ เพื่อสานต่อจักรวาลมาร์เวลให้สมบูรณ์แบบขยายใหญ่ยิ่งขึ้นไปอีก

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่