รู้สึกประหม่า Halle Bailey ยอมรับในการร้องเพลง Little Mermaid

Posted 2022/08/24 96 0

รู้สึกประหม่า Halle Bailey นักแสดงนำยอมรับว่าประหม่าในการร้องเพลง Little Mermaid 

นักแสดงนำหลักอย่างสาว Halle Bailey ได้ออกมาเปิดเผยกับทางสื่อว่าตัวเธอนั้นรู้สึกประหม่าที่ได้ร้องเพลงในฐานะ แอเรียล ในภาพยนตร์เรื่อง Little Mermaid แบบฉบับ Live Action และรู้สึกว่าตัวเธอเองนั้นยังไม่ค่อยมั่นคงในด้านการแสดงเดี่ยวสักเท่าไรนัก

ทั้งๆที่ผ่านประสบการณ์ด้านการร้องเพลงมาแล้วมากมาย แต่นักแสดงสาว Halle Bailey ก็ยังรู้สึกประหม่าและกังวลในภาพยนตร์เรื่อง Little Mermaid อยู่ดี เนื่องจากได้ผู้กำกับมีดีที่เคยผ่านการกำกับมาแล้วอย่าง Mary Poppins Returns และ Chicago อย่าง Rob Marshall นั่นเอง

แอเรียล ฉบับLive Action

เนื่องจากเพลงที่แต่งใน Little Mermaid นั้นเป็นเพลงสุดคลาสสิคที่มีแฟนเพลงทั่วโลกเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลกใจที่จะมีคนฝากความคาดหวังนี้ไว้กับตัวเธอเป็นอย่างมาก และยังได้นักแต่งเพลงมือดีอย่าง Alan Menken ที่กลับมาแต่งทั้งทำนองและเนื้อร้องให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ หรือแม้แต่การมีท่อนแร็พของ Daveed Diggs เป็นพิเศษนั้นก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกประหม่ายิ่งขึ้นไปอีก

ในการสัมภาษณ์กับทาง Essence เธอได้บอกว่าเธอรู้สึกประหม่าเพราะเธอนั้นต้องทำเพียงคนเดียวนั่นเอง

“ฉันรู้สึกประหม่ามากๆเลยล่ะค่ะ เพราะฉันต้องทำเองทั้งหมด จากที่เคยทำงานร่วมกันกับพี่สาว ฉันเคยชินกับการร่วมร้องเพลงกับเธอ แต่ตอนนี้มีแค่ฉันเพียงคนเดียวค่ะ”

อย่างไรก็ตาม หลายๆคนเชื่อว่าการได้เห็นเธอทำงานด้วยตัวคนเดียวได้นั้น จะทำให้เธอเติบโตขึ้นอย่างสง่างามเหมือนอย่างเช่นเจ้าหญิงดิสนีย์ได้อย่างแน่นอน

รู้สึกประหม่า

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก