รายได้สไปร์เดอร์แมน เปิดตัวทั่วโลกทะลุ $580 ล้าน

Posted 2021/12/23 103 0

รายได้สไปร์เดอร์แมน เปิดตัวทั่วโลกทะลุ $580 ล้าน ปังทะลุมัลติเวิร์ส

สัปดาห์นี้ตารางหนังฮอลลีวู้ดกลับมาร้อนแรงเหมือนโลกภาพยนตร์ไม่เคยเจอกับโควิด-19 มาก่อน กับการมาถึงของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ที่เปิดตัวฉายไปแล้วทั่วโลก ต้องขอบอกเลยว่าไม่ผิดคาด ไม่ผิดหวังใด ๆ เพราะสามารถเปิดตัวคว้าอันดับหนึ่งมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ แต่ในสัปดาห์นี้ก็ไม่ได้มีแค่เจ้าหนูสไปดี้เท่านั้น ยังมีภาพยนตร์เรื่องอื่นที่เข้าฉายใหม่ และน่าสนใจไม่แพ้กันด้วย ไปดูสรุปตารางหนังทำเงิน 5 อันดับแรกจากเว็บไซต์ BoxOfficeMojo กัน

อันดับ 5 – Nightmare Alley ภาพยนตร์รวมดาวฮอลลีวู้ดอีกเรื่องที่เข้าฉายในสัปดาห์นี้ เปิดตัวทำรายได้เข้ามาเป็นอันดับที่ 5 ด้วยรายได้ในอเมริกาและทั่วโลกกว่า $2.95 ล้าน

อันดับ 4 – ขยับลงมาจากอันดับที่ 3 กับ Ghostbuster: Afterlife ในสัปดาห์นี้ทำรายได้ในอเมริกาเสริมเข้ามาได้อีก $3.4 ล้าน ขยับตัวเลขทั่วโลกไปได้อีกเป็น $173.64 ล้าน

อันดับ 3 – ตกลงมาจากการเป็นแชมป์ในสัปดาห์ที่แล้ว กับมิวสิคัลฝีมือพ่อมดแห่งฮอลลีวู้ด West Side Story ที่ในสัปดาห์นี้อเมริกาให้การตอบรับไปที่ $3.41 ล้าน รวมทั่วโลกเป็น $27.08 ล้าน

อันดับ 2 – ยังคงยึดหัวตารางเอาไว้เหนียวแน่น สำหรับแอนิเมชั่นจากดิสนีย์ Encanto โดยสามารถทำรายได้เพิ่มไปได้อีก $6.52 ล้าน เมื่อรวมทั่วโลกแล้วกลายเป็น $175.54 ล้าน

อันดับ 1 – มาถึงไฮไลต์ของวันนี้สำหรับ Spider-Man: No Way Home ที่เปิดตัวเป็นสัปดาห์แรกในหลายประเทศทั่วโลก ก็สร้างปรากฎการณ์ปังทะลุมัลติเวิร์ส กับรายได้ในอเมริกาสูงถึง $253 ล้าน ถ้านั่นน่าตกใจแล้ว มาดูรายได้ทั่วโลกกัน เจ้าหนูสไปดี้ทำรายได้ทั่วโลกไปถึง $587.2 ล้านเลยทีเดียว! เปิดตัวแรงขนาดนี้อนาคตหนังพันล้านเหรียญเรื่องแรกในปี 2021 อาจจะไม่ไกลเกินเอื้อม

แล้วมาอัพเดตอันดับหนังทำเงินทั่วโลกกันใหม่ในสัปดาห์หน้า เมื่อ Spider-Man: No Way Home เข้าฉายในประเทศไทย และ The Matrix Resurrections เข้าฉายทั่วโลก

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก