รายได้สะเทือนก็อตแธม เปิดตัวทั่วโลก The Batman

Posted 2022/03/09 127 0

รายได้สะเทือนก็อตแธม เปิดตัวทั่วโลก The Batman ทำรายได้สุดปัง $248 ล้าน

หนังยาวอาจจะไม่ใช่เหตุผลที่จะทำให้รายได้ของภาพยนตร์ลดน้อยลงอีกต่อไป เพราะภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง The Batman ที่มีความยาวเกือบ 3 ชั่วโมง ก็สามารถทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกไปไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งไม่ใช่แค่รายได้เปิดตัวทั่วโลกเท่านั้น แต่รายได้ในอเมริกาเองก็ไม่เบา ทำให้ตอนนี้โรเบิร์ต แพททินสันไม่ต้องทำอย่างที่เคยพูดเอาไว้ว่า หากหนังเรื่องนี้เจ๊งไม่เป็นท่า เขาจะหันไปถ่ายภาพยนตร์นู้ด

ข้อมูลล่าสุดเปิดเผยจากเว็บไซต์ BoxOfficeMojo ที่ได้เปิดเผยรายได้สุดสัปดาห์ของภาพยนตร์เรื่อง The Batman ออกมาแล้ว โดยในสหรัฐอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์แรกไปกว่า 128.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ขณะเดียวกันในตลาดนอกประเทศก็กวาดไปกว่า 120 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้เมื่อรวมทั่วโลกแล้ว อัศวินรัตติกาลผู้โกรธแค้นคนนี้ทำรายได้ไปแล้วถึง 248.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เลยทีเดียว

รายได้สะเทือนก็อตแธม

ทำในภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของผู้กำกับแมตต์ รีฟส์ และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกนับตั้งแต่ Twilight ของโรเบิร์ต แพททินสันที่ทำรายได้เปิดตัวเกิน 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ นอกจากนี้แล้ว The Batman ยังเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในปี 2022 ณ ตอนนี้อีกด้วย ใครยังไม่ได้สัมผัสความยอดเยี่ยม ตอนนี้ The Batman ฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์ที่ไม่ย้อน

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก