รัสเซล โครว์เผย 2 ตำนาน เทพเจ้าสายฟ้า Thor

Posted 2021/04/30 178 0

รัสเซล โครว์เผย บทเทพเจ้าสายฟ้า “ซุส” ใน Thor: Love and Thunder

ถ้าพูดถึงเทพเจ้าสายฟ้า ในยุคนี้ทุกคนคงนึกถึง ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าผู้โด่งดังจากภาพยนตร์ของ Marvel Studios ที่รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่บิ๊กทรีของทีมอเวนเจอร์ส เราได้เห็นตัวละครนี้โลดแล่นมายาวนาน ได้เห็นพัฒนาการตัวละครมามากมาย และในตอนนี้เราก็กำลังจะได้เห็นก้าวต่อไปของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder แต่ดูเหมือนว่าในคราวนี้เราจะไม่ได้เห็นเทพเจ้าสายฟ้าเพียงองค์เดียวเสียแล้ว

นอกเหนือไปจาก เจน ฟอสเตอร์ ที่จะได้เป็นผู้ครอบครองค้อนโยเนียร์คนใหม่ กลายเป็นอีกหนึ่งเทพเจ้าสายฟ้าแล้ว อีกหนึ่งนักแสดงอย่าง รัสเซล โครว์ ก็ได้ออกมายืนยันบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ผ่านทางการให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุคลื่น Joy 94.9 ของประเทศออสเตรเลีย แล้วก็มีแฟนหนังสามารถอัดคลิปเสียงมาได้ โดยในคลิปนี้รัสเซล โครว์ ก็ได้บออกว่า เขาจะมารับบทเป็น ซุส และในวันที่ให้สัมภาษณ์ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วที่เขาจะถ่ายทำในบทบาทนี้

หาก ธอร์ คือ เทพเจ้าสายฟ้าของตำนานเทพนอร์สแล้ว ซุส ก็คือเทพเจ้าสายฟ้าจากตำนานเทพกรีก แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังเป็นเทพเจ้าสูงสุดด้วย เทียบเท่ากับโอดิน ของตำนานนอร์สนั่นเอง การปรากฎตัวของซุสนั้น ไม่ได้สำคัญเพียงแค่การปรากฎตัวเท่านั้น แต่อาจจะเป็นการเปิดทางสู่การเปิดตัวอีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่จากคอมิกส์ อย่าง เฮอร์คิวลีส ด้วยก็ได้ คงต้องมารอดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร

Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคม 2022

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก