ย้อนดูหนังดัง ในอดีตคืนจอหนังเดือน ก.ย. นี้

Posted 2022/09/16 100 0

ย้อนดูหนังดังในอดีต คืนจอหนังเดือน ก.ย. นี้ 3 หนังดังในโรงภาพยนตร์

เดือนกันยายน 2565 เป็นอีกเดือนที่คอหนังห้ามพลาด เพราะล่าสุดมีการกลับมาฉายของ 3 หนังฟอร์มยักษ์ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วในอดีต ทำรายได้ทั่วโลกแบบถล่มทลาย

ย้อนดูหนังดังในอดีต

Harry Potter and the Prisoner of Azkaban หวนคืนสู่ฮอกวอตส์บนจอใหญ่ยักษ์อีกครั้ง 8 กันยายนนี้

อีกไม่นานเกินรอ เหล่าแฟนพ่อมด แม่มด ทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม เราจะพาคุณหวนคืนสู่ฮอกวอตส์อีกครั้งกับภาพยนตร์ !! Harry Potter and the Prisoner of Azkaban – แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ นักโทษแห่งอัซคาบัน ภาคที่สามที่สร้างจากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาลของเจ. เค. โรว์ลิ่ง ซึ่ง แฮร์รี่กับเพื่อน ๆ รอนและเฮอร์ไมโอนี่ ในวัยแรกรุ่น กลับมาเรียนในปีสามที่ฮอกวอตส์ ที่ซึ่งเด็กวัยรุ่นทั้งสามถูกบีบบังคับให้เผชิญกับความกลัวอันเร้นลับที่สุดของพวกเขา ในขณะที่ต้องรับมือกับนักโทษแหกคุกที่เป็นอันตราย และบรรดาผู้คุมวิญญานที่น่ากลัวพอ ๆ กัน ซึ่งถูกส่งไปที่นั่นเพื่อคุ้มกันพวกเขา

ย้อนดูหนังดังในอดีต

SPIDER-MAN: NO WAY HOME – EXTENDED THEATRICAL VERSION กำหนดฉาย 15 กันยายนนี้

เรื่องราวของ No Way Home นั้นเป็นเรื่องราวที่สืบเนื่องต่อมาจากการที่ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ซึ่งรับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์ ต้องทนรับชะตากรรมที่กลายเป็นตัวร้ายโดยบังเอิญอย่างหลีกเหลี่ยงไม่ได้ว่าเขานั้นคือตัวการในการฆ่า Mysterio ซึ่งรับบทโดย เจค จิลเลนฮาล และนั่นทำให้ปีเตอร์ถูกกระชากหน้ากากและเปิดเผยตัวตนในที่สุด หลังจากนั้น ปีเตอร์จึงต้องการที่จะหยุดเหตุการณ์วุ่นวายนี้ด้วยพลังเวทมนต์ของ Doctor Strange ซึ่งรับบทโดย เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์ เพื่อที่จะทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม แต่บังเอิญกลับพลาดท่าทำให้ขั้นตอนในการร่ายเวทย์นั้นถูกขัดจังหวะและทำให้จักรวาลปั่นป่วน ก่อให้เกิดการรวมตัวรุกรานของจักรวาลอื่นๆเข้ามายังจักรวาลของตนเอง และนั่นทำให้สไปเดอร์แมนอย่าง แอนดรูว การ์ฟิลด์ และ โทบี้ แม็คไกว ในเวอร์ชั่นก่อนๆได้เข้ามามีบทบาทในภาพยนตร์มาร์เวลได้ในที่สุด และนี่ก็คือเรื่องราวของ Spider-Man: No Way Home ซึ่งกำลังจะมีให้ฉายกันอีกครั้งและในครั้งนี้จะมีฉากที่เพิ่มเข้ามายาวนานถึง 11 นาทีเลยทีเดียว ครั้งที่แล้วทางค่ายมาร์เวลได้เก็บสองหนุ่มอย่างการ์ฟิลด์และแม็คไกวไว้เป็นความลับ แต่ตอนนี้ไม่ใช่อีกแล้ว เราเห็นพวกเขาในโปสเตอร์ร่วมกันแล้ว พลาดไม่ได้แล้วกับ Spider-Man: No Way Home ในเวอร์ชั่น re-release !!

อวตาร กำหนดฉาย 22 กันยายนนี้

13 ปีแห่งการพลิกโฉมวงการภาพยนตร์ ร่วมคืนชีพมนตร์เสน่ห์แห่งแพนโดร่าบนจอยักษ์ ในระบบ 4K HDR เตรียมพร้อมก่อนเดินทางสู่ความยิ่งใหญ่สุดตระการตาใน Avatar อวตาร 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ภาพยนตร์ผจญภัยสุดอลังจากปี 2009 ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาล โดย เจมส์ คาเมรอน เจ้าของรางวัล Academy Award® กลับมาฉายบนจอโรงภาพยนตร์อีกครั้ง ในเดือนกันยายน 2022 ด้วยระบบ 4K High Dynamic Range มาดูตัวอย่างใหม่ และใบปิดเวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาของ Avatar (2009) เขียนบทและกำกับโดย เจมส์ คาเมรอน เจ้าของรางวัล Academy Award® นำแสดงโดย แซม เวิร์ธธิงตัน, โซอี ซัลดานา, สตีเฟน แลง, มิเชล โรดริเกซ, และ ซิกอร์นีย์ วีเวอร์ ภาพยนตร์สร้างโดย เจมส์ คาเมรอน และ จอน แลนเดา เข้าชิง Academy Awards® ถึง 9 สาขา รวมสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และผู้กำกับยอดเยี่ยม และยังชนะรางวัล Oscars® ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม การออกแบบงานสร้าง และเทคนิคพิเศษ

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก