มาแล้วรูปล่าสุด ไมเคิล ไมเยอรส์ จาก Halloween Ends

Posted 2022/08/30 96 0

มาแล้วรูปล่าสุด ไมเคิล ไมเยอรส์ จาก Halloween Ends เผยภาพซุ่มรอในมุมบ้าน

เรียกได้ว่าความเขย่าขวัญถล่มประสาทนี้กำลังจะทำให้เหล่าผู้ชมต่างพากันนั่งไม่ติดที่นั่งกันอีกครั้ง เมื่อตัวร้ายอย่าง ไมเคิล ไมเยอรส์ ที่ถูกเปิดเผยออกมาว่ากำลังซ่อนตัวอยู่ในมุมหนึ่งของในตัวบ้าน งานนี้ทำเอา ลอรี่ สโตร๊ด ถึงกับอยู่ไม่ติดกับที่แน่ๆใน Halloween Ends

นับตั้งแต่มีการเปิดตัวมาตั้งแต่ภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่อง Halloween ของ จอห์น คาร์เพนเตอร์ ที่ฉายในปี 1978 ไมเคิล ไมเยอรส์ ก็กลายมาเป็นอีกหนึ่งตัวร้ายหลักในแฟรนไชส์ Halloween ที่นับว่าเป็นฆาตกรเลือดเย็นจอมเข่นฆ่า ยิ่งมีการปรากฎตัวที่สร้างภาพลักษณ์ใหม่ใน Halloween Kills ปี 2021 นั้นก็ยิ่งตอกย้ำตัวตนว่า ไมเคิล ไมเยอรส์ นั้นคือเสาหลักแห่งการเป็นฆาตกรใน Halloween จริงๆ

เรต R จัดเต็มกับ

ในภาพยนตร์ Halloween Ends นี้ ไมเคิล ไมเยอรส์ กลับมาอีกครั้งด้วยการปิดฉากภาพยนตร์ เราคงต้องมาลุ้นกันว่าครั้งนี้ เจมี่ ลี เคอร์ติส ที่รับบทบาทเป็น ลอรี่ สโตร๊ด

นั้นจะสามารถเอาตัวรอดและชนะจอมเข่มฆ่าผู้นี้ไปได้อีกครั้งหรือไม่ บอกได้เลยว่าภาพยนตร์แห่งการปิดฉากนี้ จะเป็นการปิดฉากของการต่อสู้ระหว่าง ลอรี่ สโตร๊ด และ ไมเคิล ไมเยอรส์ ที่ดุเดือดเลือดพล่านอย่างแน่นอน แล้วพบกันในเดือนตุลาคม

มาแล้วรูปล่าสุด

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก