มาแน่!! Pac-Man เกมส์สุดคลาสสิค ที่จะเห็นในแบบ Live-Action

Posted 2022/08/08 91 0

มาแน่!! Pac-Man เกมส์สุดคลาสสิค ที่จะเห็นในแบบภาพยนตร์ Live-Action  

แพ็คแมน (Pac-Man) หนึ่งในวิดีโอเกมส์อาเขตสุดคลาสสิค กำลังจะได้ก้าวเข้าสู่การกลายมาเป็นภาพยนตร์ Live-Action โดยทางค่าย Wayfarer Studios

ตามการรายงานจากสื่อ The Hollywood Reporter นั้น บริษัท Bandai Namco Entertainment ได้ร่วมทีมกับ Wayfarer Studios เพื่อที่จะรังสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา โดยทางบริษัทโปรดักชั่น Wayfarer Studios นี้ได้ถูกก่อตั้งโดยนักแสดง Justin Baldoni จากเรื่อง Jane the Virgin เขาได้ก่อตั้งบริษัทนี้ร่วมกันกับ Steve Sarowitz ในปี 2019

มาแน่!! Pac-Man

ตามการรายงานล่าสุดนั้น Wayfarer Studios นั้นมีผลงานมาแล้วในปี 2020 กับทาง Disney+ จากเรื่อง Clouds และผลงานปัจจุบันล่าสุดนี้ก็คือการนำ Pac-Man มาทำเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ Live-Action นั่นเอง

Pac-Man นั้นถูกทำให้รู้จักต่อผู้คนในครั้งแรกในฐานะเกมส์อาเขต ที่โด่งดังทั่วสหรัฐอเมริกาในช่วงปี 1980 พื้นฐานของเกมส์คือการบังคับทิศทางไปเรื่อยๆเพื่อกินสิ่งของและไม่ให้ตัวละครต้องตาย เป็นเกมส์ที่เล่นง่ายและสนุกสนานอย่างมาก ไม่แปลกใจเลยที่จะเป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับใครหลายๆคนในช่วงปี 1980

มาแน่!! Pac-Man

สำหรับแฟนๆเกมส์ Pac-Man นี้คงต้องอดใจรอกันอีกหน่อย เพราะตอนนี้ยังเป็นแค่โปรเจ็คเท่านั้น ยังไม่ได้มีการเริ่มต้นโปรดัคชั่นใดๆ แต่เชื่อได้เลยว่าจะต้องมีข่าวคราวในอนาคตครั้งหน้าแน่นอน !!!

มาแน่!! Pac-Man

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก