มาแน่ แชงส์ผมแดง การ์ตูนวันพีซเดอะมูฟวี่ล่าสุด

Posted 2022/06/09 75 0

มาแน่ แชงส์ผมแดง การ์ตูนวันพีซเดอะมูฟวี่ล่าสุด One Piece Film: Red 

ได้กำหนดวันฉายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยกับภาพยนตร์อนิเมชั่น One Piece Film: Red ซึ่งก็คือวันที่ 25 สิงหาคม 2565 นี้เอง ซึ่งห่างจากประเทศญี่ปุ่นเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นเอง

ซึ่งในเดอะมูฟวี่ครั้งนี้ได้ผู้กำกับอย่าง โกโร่ ทานิกูจิ ที่เคยผ่านผลงานกำกับมาแล้วอย่าง Code Geass: Lelouch of the Rebellion บอกได้เลยว่าความลื่นไหลและการวางพล็อตเรื่องนั้นทำมาได้อย่างดีมากๆจนแฟนต่างตกตะลึงไปตามๆกัน จึงเชื่อได้เลยว่ากับผลงานใหม่อย่าง One Piece Film: Red ก็จะเป็นอีกปรากฏการณ์หนึ่งที่จะสร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าคนดูได้อีกมากมายแน่นอน

สำหรับเนื้อเรื่องคร่าวๆของ One Piece Film: Red นั้นจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ อุตะ หญิงสาวที่เป็นนักร้องเสียงใสซึ่งเป็นที่นิยมไปทั่วโลก เธอได้แสดงการร้องเพลงของเธอด้วยพลังเสียงของเธอพร้อมกับต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงของเธอไว้ เนื้อเรื่องได้บรรยายคร่าวๆอีกว่า เธอคือลูกสาวของแชงค์ผมแดง หนึ่งในสี่จักรพรรดิโจรสลัดแห่งโลกใหม่นั่นเอง

ตัวตนที่แท้จริงของเธอจะถูกเปิดเผยออกมาหรือ และ รัฐบาลโลกจะจับตามองมาที่เธอและสร้างเรื่องราวใดๆอันจะก่อให้เกิดความเศร้าในอนาคตหรือไม่ อดใจรอกันอีกนิด วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ได้รู้กันทั่วโรงภาพยนตร์ กับ One Piece Film: Red

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก