มาแน่นอนสำหรับ Magic Mike 3 แดนซ์ยับจัดเต็ม

Posted 2022/02/08 127 0

มาแน่นอนสำหรับ Magic Mike 3 แดนซ์ยับจัดเต็ม แชนนิ่ง เททัมแง้ม เวทีไฟจะลุก

เราอาจจะคุ้นเคยกับภาพยนตร์เต้นที่มาในแนวสตรีทแดนซ์ แต่ยังมีภาพยนตร์ที่เน้นการเต้นอีกเรื่องหนึ่งที่โด่งดังไม่แพ้กัน แต่เพิ่มความเซ็กซี่เข้าไปมากขึ้น กับภาพยนตร์เรื่อง Magic Mike ที่นำแสดงโดยแชนนิ่ง เททั่ม นักแสดงเท้าไฟสุดฮอต จนภาพยนตร์ประสบความสำเร็จออกมาถึง 2 ภาค จนแฟน ๆ เฝ้ารอว่าเมื่อไรเราจะมีโอกาสได้เห็นเขากลับมาวาดลีลาอีกครั้ง ตอนนี้เรามีอัพเดตแล้ว

ล่าสุด แชนนิ่ง เททัม ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับภาพยนตร์ Magic Mike 3 ซึ่งเขายืนยันชัดเจนว่ามันจะมาอย่างแน่นอน และคราวนี้พวกเขาจะจัดเต็มเรื่องการเต้นแบบไม่มียั้ง เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

“นี่จะเป็นหนังที่เน้นไปที่การเต้นแบบจัดเต็มเลยครับ เราจะเหวี่ยงตัวกันไปบนรั้ว ผมจะเต้นในหนังเรื่องนี้หนักที่สุดยิ่งกว่าหนังเรื่องไหนที่เคยทำมา หนักกว่าเรื่อง Hail Ceasar ซะอีกครับ ผมอยากให้หนังเรื่องนี้เติมเต็มความบันเทิงและความสนุก ทุกคนคอยพูดเสมอว่า “ลดตัวละครลงหน่อย เพิ่มฉากเต้นเข้าไปอีก” แน่นอนว่าพวกเราฟังแล้วเอามาทำครับ”

มาแน่นอนสำหรับ

น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรกับ Magic Mike 3 ที่คาดว่าจะเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของเฟรนไชส์ชุดนี้แล้ว มารอติดตามกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร และหากใครคิดถึงผลงานของแชนนิ่ง เททัม เร็ว ๆ นี้ก็เตรียมพบกับเขากันได้ในภาพยนตร์ผจญภัยสุดฮา ที่ไปประกบคู่กับตัวแม่ แซนดร้า บุลล็อค กับภาพยนตร์เรื่อง The Lost City วางกำหนดฉายไว้ 24 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

The Lost City

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก