มารู้จักบั๊กส์ สาวผมฟ้า เธอเป็นใครสำคัญอย่างไรใน The Matrix 4

Posted 2021/12/16 146 0

มารู้จักบั๊กส์ สาวผมฟ้า เธอเป็นใครสำคัญอย่างไรหรือนี่จะเป็นกุญแจสำคัญใน The Matrix 4 

หนึ่งในตัวละครที่โดดเด่น และเป็นตัวละครใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง The Matrix Resurrections ก็คือ ตัวละครของเจสสิก้า เฮนวิค ที่รับบทเป็น บั๊กส์ ตัวละครที่ดูเหมือนว่าจะมีบทบาทที่สำคัญในภาพยนตร์ไตรภาคใหม่นี้ไม่น้อย จากตัวอย่างภาพยนตร์เราจะได้เห็นเธอเป็นผู้นำทางโธมัส แอนเดอร์สัน ให้กลับเข้าไปสู่เมทริกซ์อีกครั้ง อะไรทำให้เธอทำอย่างนั้น เจสสิก้า เฮนวิค พูดถึงตัวละครของเธอว่า

“บั๊กส์คือหนึ่งในพวกเรา บั๊กส์คือแฟนคนหนึ่งของนีโอ เธอคือแฟนของเดอะ แมทริกซ์ มันเป็นเรื่องที่ประหลาดมาก เธอรักการได้เห็นนีโอเป็นไปอย่างที่ผู้ชมอยากจะเห็นเธอเองก็อยากเห็นเขาอยู่ในชุดแบบนั้น พูดประโยคเหล่านั้น ส่วนในเนื้อเรื่องบั๊กส์เป็นผู้ที่มีความเชื่อจริงๆ เธอคิดว่านีโอยังมีชีวิตอยู่ เธอเชื่อว่าตัวเองเห็นเขาและไม่มีใครเชื่อเธอ เธอมีทีมที่เป็นพวกเดียวกับเธอและกำลังออกตามหาเขา”

อย่างที่บอกว่า บั๊กส์ เป็นคนนำทางให้โธมัส แอนเดอร์สันกลับเข้าสู่เมทริกซ์อีกครั้ง เพราะฉะนั้นสำหรับเจสสิก้า เฮนวิคแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้ร่วมงานกับคีอานู รีฟส์ เธอเล่าความรู้สึกเอาไว้ว่า….

“ฉันรักการร่วมงานกับคีนูค่ะ เขาเป็นคนน่ารักมาก เขาเหมือนกับความฝันและวันแรกที่เราถ่ายหนังด้วยกันที่ซานฟรานซิสโก เขามีประโยคหนึ่งที่ต้องพูดว่า “ยังไง?” หรืออาจจะ “ทำไม?” เป็นประโยคที่พูดแค่คำเดียว แต่พอได้เห็นเขาอยู่ในชุดนั้น ได้ยินเสียงเขา ได้ยินเขาพูดประโยคนั้น ฉันต้องบอกเลยว่า “นีโอ” มันเป็นช่วงเวลาที่เหลือเชื่อมากค่ะ ฉันไม่ใช่พวกแฟนของนักแสดงที่ฉันร่วมงานด้วยหรือได้พบเจอ แต่ช่วงเวลานั้นฉันรู้สึกว่า “โอ้ พระเจ้า นั่นคีนู รีฟส์เลยนะ!” (หัวเราะ)”

The Matrix Resurrections ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

มารู้จักบั๊กส์ สาวผมฟ้า

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุ

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่