ภาพยนตร์ภาคต่อ Black Panther: Wakanda Forever

Posted 2022/07/28 112 0

ภาพยนตร์ภาคต่อ เรื่องย่อ Black Panther: Wakanda Forever วาคานด้าในวันที่ไร้เงาราชาเสือดำ

หลังจากที่ปล่อยให้เรารอคอยกันมาเนิ่นนาน ในที่สุดบนเวทีงาน SDCC 2022 ที่ผ่านมา Marvel Studios ก็ได้ทำให้การรอคอยนี้สิ้นสุดลง กับการเปิดเผยโฉมแรกของตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์ภาคต่อของราชาเสือดำแห่งดินแดนวาคานด้า ที่แม้ว่าแชดวิก โบสแมนจะจากไปแล้ว แต่จิตวิญญาณของเขายังคงมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในตัวอย่างเราก็ได้เห็นความยิ่งใหญ่ และความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังแนะนำให้เรารู้จักกับตัวละครใหม่ เนมอร์ กษัตริย์จากดินแดนใต้บาดาล

ไม่เพียงเท่านั้น Marvel Studios ยังได้เปิดเผยเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้วด้วย นั่นคือ…

ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ราชินีรามอนด้า (รับบทโดย แอนเจล่า แบสเซ็ตต์), ชูริ (ลิติเทีย ไรท์), เอ็ม’บาคู (วินสตัน ดยุค), โอโคเย่ (ดาไน กูเรร่า) และเหล่าโดร่า มิลาเจ (รวมถึง ฟลอเรนซ์ คาซุมบ้า) ต้องเข้าต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากภัยคุกคามของโลกภายนอก หลังการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ที’ชัลล่า

ในขณะที่ชาววาคานด้ากำลังโอบรับเรื่องราวบทต่อไปของพวกเขา เหล่าฮีโร่ก็ต้องผนึกกำลังกันด้วยความช่วยเหลือจากกลุ่ม War Dog ทั้งนาเคีย (ลูปิต้า เอ็นยองโก) และเอเวอเร็ตต์ รอสส์ (มาร์ติน ฟรีแมน) เพื่อเป็นการสร้างเส้นทางใหม่ให้กับอาณาจักรวาคานด้า

ภาพยนตร์ภาคต่อ

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าใน Black Panther: Wakanda Forever คงจะให้ตัวละครที’ชัลล่าเสียชีวิตไปจากเหตุการณ์ใดสักเหตุการณ์หนึ่ง และคงจะมีคนมาสืบทอดชุดแบล็กแพนเธอร์ต่ออย่างแน่นอน เพราะในตอนท้ายของตัวอย่างเราก็ได้เห็นแล้วว่ามีแบล็กแพนเธอร์ปริศนาปรากฎตัวขึ้น มารอติดตามดูกันดีกว่าว่าเรื่องราวบทใหม่นี้จะออกมาเป็นอย่างไร 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก