ภาคต่อ Kill Bill 3 ยังมีไหม อูมา เธอร์แมน มาอัพเดต

Posted 2022/02/19 139 0

ภาคต่อ Kill Bill 3 ยังมีไหม อูมา เธอร์แมน มาอัพเดตว่ายังมีหวังไหม

Kill Bill หนึ่งในภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดของเควนติน ทาเรนติโน่ นำเสนอความดิบและความมันส์ ผ่านการแสดงสไตล์แอ็คชั่นซามูไร ของอูมา เธอร์แมน ฟาดฟันแสดงพลังหญิงในยุคนั้นได้อย่างถึงพริกถึงขิง ประสบความสำเร็จจนมีภาคต่อตามมา แม้จะผ่านระยะเวลามานานพอสมควรแล้ว แต่ทุกวันนี้ก็ยังคงมีคนพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่อย่างต่อเนื่อง จนแอบเกิดคำถามขึ้นมาไม่ได้ว่า เราจะมีโอกาสได้ดูภาคต่อ ภาคที่ 3 ของภาพยนตร์เรื่องไหนไหม?

ล่าสุด อูมา เธอร์แมน ได้ออกมาอัพเดตความเป็นไปได้ของ Kill Bill 3 ผ่านเว็บไซต์ Variety ว่า “ฉันบอกอะไรเรื่องนี้กับคุณไม่ได้เลยจริง ๆ ค่ะ ฉันหมายถึง มันมีการพูดคุยกันมาก่อนหน้านี้หลายปีนะคะ มันเคยมีความคิดว่าจะเกิดขึ้นจริง ๆ ด้วย แต่นานมากแล้ว ตอนนี้ฉันมองไม่เห็นปลายทางของมันเลยล่ะค่ะ ฉันเกลียดที่ต้องทำให้ทุกคนผิดหวังนะ ทุกคนว่ามันจะสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ฉันคิดว่าในตอนนี้มันไม่มีหวังเลยล่ะค่ะ”

ในช่วงเวลาที่มีข่าวคราวว่า เควนติน ทาเรนติโน่ กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ต่อเนื่องจาก Once Upon A Time in Hollywood ไม่แปลกที่จะมีการพูดถึงผลงานเรื่องต่อไปของเขา

Kill Bill ก็เป็นอีกเรื่องที่ถูกหยิบนำขึ้นมาพูด แต่จากบทสัมภาษณ์ของอูมา เธอร์แมน ก็ค่อนข้างชัดเจนเลยว่า เราคงไม่ได้เห็นภาคที่ 3 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ง่าย ๆ เสียแล้ว มารอติดตามกันดีกว่าว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเควนติน ทาเรนติโน่ จะเป็นอะไร

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก