ภัยร้ายที่แท้จริง ของ Doctor Strange 2 คือ?

Posted 2022/01/08 132 0

ภัยร้ายที่แท้จริง ของ Doctor Strange 2 คือ? เปิดเรื่องราวเดือดทะลวงมัลติเวิร์ส 

Doctor Strange in the Multiverse of Madness ในญี่ปุ่น ได้เผยเรื่องย่อออกมาแล้ว เป็นการเปิดมัลติเวิร์สความมันส์แบบเต็มขั้นของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

“ประตูแห่งพหุจักรวาลที่ เต็มไปด้วยความลึกลับและความบ้าคลั่งได้ถูกเปิดออก ตอนนี้ Iron Man และ Captain America ได้ปลดเกษียณ จากการต่อสู้อันดุเดือดใน Avengers: Endgameแล้ว โดย Doctor Strange อดีตศัลยแพทย์อัจฉริยะและจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุด กลายเป็นบุคคลสำคัญของอเวนเจอร์ส แต่การใช้เวทย์มนตร์ของเขาเพื่อควบคุมเวลาและการแตะต้องคาถาต้องห้ามที่ถือว่าอันตรายที่สุดได้เปิดประตูสู่ความบ้าคลั่งลึกลับที่เรียกว่า “พหุจักรวาล”

ภัยร้ายที่แท้จริง

เพื่อฟื้นฟูโลกที่กำลังเปลี่ยนไป ดร.สเตรนจ์ได้ขอความช่วยเหลือจาก หว่อง เพื่อนจอมเวทย์ และวานด้า ผู้ทรงพลังที่สุดของอเวนเจอร์ส แต่ภัยคุกคามอันน่าสยดสยองได้ปรากฏเหนือมนุษยชาติและทั่วทั้งจักรวาล ด้วยพลังของพวกเขาเพียงลำพังมิอาจคุ้มกันได้ และภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลที่ดูเหมือนกับ Doctor Strangeก็ปรากฎขึ้น

จาก ผู้กำกับ แซม ไรมี ผู้มีวิสัยทัศน์โลกภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนใคร จะดึงดูดคนทั้งโลกด้วย ประสบการณ์ภาพยนตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนที่จะอยู่เหนือกาลเวลาและจักรวาล!”

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก