ภรรยาของ บรูซ วิลลิส ออกมาเผยความในใจจะ เคียงข้างกันตลอดไป

Posted 2022/04/11 127 0

ภรรยาของ บรูซ วิลลิส ออกมาเผยความในใจจะ เคียงข้างกันตลอดไป หลังการประกาศถอนตัวจากอาชีพนักแสดง

หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับการถอนตัวอาชีพนักแสดงของ บรูซ วิลลิส ไปเนื่องจากการเจอวินิจโรคเกี่ยวกับภาวะความบกพร่องทางการสื่อสาร ในวันนี้ เอ็มม่า เฮ็มมิ่ง วิลลิส ภรรยาสุดที่รักของ บรูซ วิลลิส ก็ได้ออกมาเปิดเผยรูปล่าสุดของพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องราวของพวกเขาหลังจากการเกษียณอาชีพนักแสดง

ภรรยาของ บรูซ

อย่างที่รู้กันดีว่า บรูซ วิลลิส นั้นโด่งดังกันเป็นอย่างมากในภาพยนตร์เรื่อง Die Hard ซึ่งในทุกๆภาคนั้นจะมีบรูซ วิลลิส เล่นด้วยเสมอ แต่ต่อจากนี้เป็นต้นไป จะไม่มีเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกแล้ว เรื่องนี้เองก็กำลังเป็นประเด็นหารือกันของเหล่าผู้จัดทำในกองถ่าย

จากการค้นพบภาวะความบกพร่องทางการสื่อสารของ บรูซ วิลลิส เองนั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะรับงานแสดงใดๆได้อีกต่อไป ซึ่งมีภาพยนตร์อีกมากถึง 8 เรื่องที่เขาจำเป็นต้องยกเลิกสัญญาไป

อย่างไรก็ตามนั้น ถึงแม้จะเกษียณจากอาชีพนักแสดงไปแล้วก็ตาม บรูซ วิลลิส ก็ยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขร่วมกับภรรยาสุดที่รักของเขา เอ็มม่า เฮ็มมิ่ง วิลลิส ซึ่งได้แต่งงานกันตั้งแต่ปี 2009 พวกเขาได้ถ่ายรูปร่วมกันและนำมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง ซึ่งลูกสาววัย 10 นามว่า เมเบิ้ล เรย์ วิลลิส เป็นคนถ่ายรูปเหล่านี้ให้เอง เผยให้เห็นถึงกิจกรรมของทั้งคู่ในยามสงบท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันน่าร่มรื่น

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก