ผู้กำกับ Thor แง้ม มีหนังตัวเต็มกว่า 4 ชั่วโมงครึ่ง

Posted 2022/07/16 107 0

ผู้กำกับ Thor แง้ม มีหนังตัวเต็มกว่า 4 ชั่วโมงครึ่งแต่พวกเราคงไม่อยากดูหรอก

หลังจากที่โลกได้รู้จักกับภาพยนตร์เรื่อง Justice League เวอรชั่น Snyder’s Cut บรรดาคนดูหนังที่เห็นภาพยนตร์ออกมาแล้วรู้สึกไม่อิ่มใจได้มากเท่าที่หวังไว้ ก็พากันตามหาภาพยนตร์ในฉบับดั้งเดิมที่ผู้กำกับตัดต่อเอาไว้ในเวอร์ชั่นของตัวเอง ดังนั้นเมื่อ Thor: Love and Thunder มาถึง หนังเรื่องนี้ก็ไม่พลาดที่จะถูกตามหาเวอร์ชั่น Director’s Cut ของผู้กำกับไทก้า ไวตีติ โดยในเวอร์ชั่นที่เราได้ดูกันในโรงภาพยนตร์นั้นมีความยาวอยู่ที่ 119 นาที แต่ผู้กำกับแง้มว่าเวอร์ชั่นดั้งเดิมของเขานั้นมีความยาวกว่า 4 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว

ไทก้า ไวตีติ ผู้กำกับ Thor: Love and Thunder และนักแสดงผู้รับบท คอร์ก ให้สัมภาษณ์ถึงความคิดเห็นที่มีต่อภาพยนตร์เวอร์ชั่น Director’s Cut และแง้มว่าหนังของเขาเรื่องนี้มีความยาวกว่าสี่ชั่วโมงครึ่ง เขาเล่าไว้กับ NME ว่า…

“ผมคิดอยู่เรื่อง Director’s Cut ผมดูอะไรแบบนี้เยอะมากจากผู้กำกับหลายคนเลยนะ มันห่วยหมดอ่ะ หนังเวอร์ชั่น Director’s Cut มันไม่ดีหรอกครับ บางทีผู้กำกับก็ควรต้องถูกควบคุมบ้าง ถ้าผมจะบอกว่า ‘อ่า…คุณอยากจะดูหนังเวอร์ชั่น Director’s Cut ของผมเหรอ? มันยาวสี่ชั่วโมงครึ่งเลยนะ!’ มันไม่ดีหรอกครับ ที่ความยาวสี่ชั่วโมงครึ่งน่ะ มันจะมีช่วงให้อยากจะพักแล้วหยุดดูหลายช่วงเลยล่ะ”

ผู้กำกับ Thor แง้ม

แม้ว่า Thor: Love and Thunder จะได้รับคำวิจารณ์บางส่วนว่าหนังดูเหมือนจะมีปัญหาในแง่ของเวลาการเล่าในเรื่องที่ดูรวบรัด และการจัดการที่ตะกุกตะกักไปบ้าง แต่สิ่งที่ไทก้าสื่อมาจากบทสัมภาษณ์นี้ก็พอจะบอกได้แล้วว่า เวอร์ชั่นที่เราได้ดูไปคือสิ่งที่เขาตั้งใจจะนำเสนอ เขาอยากจะให้หนังมันมีความยาวแค่นี้ ไม่ได้อยากให้มีมากกว่า หรือน้อยกว่านี้ ไปสัมผัสความบันเทิงกันได้แล้วใน Thor: Love and Thunder ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก