บอกโลกให้รู้ว่า … กูรักมึง มารู้จักบาส สุรเดชจาก เดือนเกี้ยวเดือน

Posted 2022/01/15 128 0

บอกโลกให้รู้ว่า … กูรักมึง ผลงาน พชร์ อานนท์ มารู้จักบาส สุรเดชจาก เดือนเกี้ยวเดือน 

“บอกโลกให้รู้ว่า…กูรักมึง” ภาพยนตร์ดราม่าแอ็คชั่นโรแมนติกสะท้อนสังคม ที่มาพร้อมกลิ่นไอยุค 90 โดยผู้กำกับ “พชร์ อานนท์” จาก “เพื่อน กูรักมึงว่ะ” เรื่องราวมิตรภาพและความรักของลูกผู้ชาย บ้ง (เพิร์ธ ธนพนธ์) และ เข่ง (บาส สุรเดช) เด็กวัยรุ่นสองคนจากสองโลกใบที่ต้องโคจรมาเจอกัน พร้อมฝ่าฟันกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เข้าไปพัวพันและโดนไล่ล่าจากแก๊งอันธพาล สู่บทพิสูจน์ ที่จะเปลี่ยนโลกของพวกเค้าไปตลอดกาล ก่อนที่จะไปชมภาพยนตร์

วันนี้เราขอเปิดโปรไฟล์นักแสดงนำของเรื่องนั่นคือ น้องบาส สุรเดช พินิวัตร์ หนุ่มฮอตวัย 22 ปี มากความสามารถว่าเขาเคยมีผลงานอะไรมาบ้าง??

บาส สุรเดช เด็กหนุ่มเชื้อชาติลูกผสม ไทย-อเมริกา-จีน บาสมีสามารถพิเศษด้านดนตรีและกีฬา โดยสามารถเล่นกีตาร์และเปียโนได้ รวมถึงเคยเป็นนักกีฬาเทเบิลเทนนิสระดับเยาวชน ตัวแทนเขต 5 (ภาคเหนือ) โดยบาสเคยเข้าร่วมการแข่งขันเทเบิลเทนนิส กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ระดับประเทศ ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 และมีคะแนนรวมติดนักกีฬาเยาวชนทีมชาติเป็นลำดับสุดท้าย ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัว ต่อมาบาส ได้ผันตัวเข้าสู่วงการการแสดง โดยเริ่มจากบทเล็กๆและได้รับเลือกให้แสดงนำในซีรีส์ 2Moons The Series (เดือนเกี้ยวเดือน) Season 1 รับบท วาโย กลายเป็นผลงานแจ้งเกิด สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเอเซีย นำไปสู่การรวมตัวตั้งเป็นวงบอยแบนด์มีชื่อวงว่า SBFIVE

บอกโลกให้รู้ว่า … กูรักมึง

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก