บทบาทใหม่ ของ ฮัท จิรวิชญ์ จากแม่เบี้ย สู่ มายาพิศวง

Posted 2022/08/27 109 0

บทบาทใหม่ ของ ฮัท จิรวิชญ์ จากแม่เบี้ย สู่ มายาพิศวง 

“ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” นักแสดงศิษย์ผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับหม่อมน้อยในบทของภาคภูมิ จากภาพยนตร์เรื่องแม่เบี้ย ที่บทของเขาจะเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ที่แฝงไปด้วยเผ็ดร้อนและฉากเซ็กส์ซีนสุดแซ่บ เล่นเอาแฟนหนังที่ได้ชมภาพยนตร์ในตอนนั้นจดจำกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุด ฮัท-จิรวิชญ์ กลับมาร่วมงานกับหม่อมน้อยอีกครั้ง ในภาพยนตร์ มายาพิศวง สร้างจาก ผลงานวรรณกรรมระดับตำนานของ ลุยจิ ปิรันแดลโล ซึ่งจากทีเซอร์ที่ปล่อยออกมานั้น เราจะเห็นได้ว่า ฮัท เป็นกลุ่มตัวละครที่ใส่ชุดสีดำ ซึ่งจากบทประพันธ์ทำให้คาดเดาได้ว่า เขาเป็นหนึ่งใน 6 ตัวละครที่หลุดออกมาจากบทละครเพื่อตามหานักประพันธ์ แต่เขาจะรับบทเป็นตัวละครตัวไหนนั้น และมีความหลังฝังใจอย่างไร ต้องติดตามชมในภาพยนตร์

มายาพิศวง สร้างจากหนังสือ ตัวละครทั้งหกตามหานักประพันธ์ เป็นบทละครที่เรียกได้ว่าปฏิวัติวงการละครเวทีสมัยใหม่ ด้วยเรื่องราวละครซ้อนละครที่เสียดสีสังคม ความฝันใฝ่ ชีวิต และเสียดสีนักการละคร นักเขียนบทละคร และนักแสดง เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในคณะละครแห่งหนึ่ง เมื่อผู้กำกับละครเวที ได้ซ้อมละครเวทีกับเหล่านักแสดง เมื่อการซักซ้อมจะเริ่มขึ้นได้เกิดเรื่องสุดแปลกประหลาดเกิดขึ้น

เมื่อมีคน 6 คนที่แปลกหน้าเดินเข้ามาขัดจังหวะการซักซ้อม และอ้างตัวพวกเขาไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็นตัวละครที่ออกมาจากบทประพันธ์และกำลังตามหานักประพันธ์ที่จะนำเรื่องของเขาไปสู่เส้นทางแห่งศิลปะ โดยเหล่าตัวละครได้ร้องขอให้ผู้กำกับนำเรื่องราวของตัวละครมาโลดแล่นบนเวทีให้มีชีวิตขึ้น ซึ่งตัวละครทั้ง 6 คือคนที่ปมความหลังของชีวิตและรอยร้าวที่เกี่ยวเนื่องกันทุกคน ทุกตัวละคร ต่างออกมาเล่าระบายความเจ็บปวดรวดร้าวและความสับสนงงงวย ออกมาแก้ต่างในการกระทำของตนเพื่อให้ผู้กำกับได้ถ่ายทอดชีวิตของตัวละครได้อย่างถูกต้องที่สุด

บทบาทใหม่ ของ ฮัท

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก