บทบาทสำคัญ คริสเตียน เบล กับดาบสุดโหดใน Thor

Posted 2022/04/18 97 0

บทบาทสำคัญ คริสเตียน เบล กับดาบสุดโหดใน Thor: Love and Thunder

สิ่งหนึ่งที่แฟนหนังมาร์เวลเฝ้ารอมากที่สุดในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ที่ยังไม่มีการแง้มอะไรใด ๆ ออกมาให้เราได้เห็นเลยแม้แต่นิดเดียว แต่สิ่งที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ก็คือ ภาพของเล่น และบรรดาสินค้าที่ถูกผลิตออกมาจำหน่ายเพื่อโปรโมตภาพยนตร์ ล่าสุดพวกเขาก็ได้ปล่อยสินค้าตัวใหม่มา ความพิเสษของรอบนี้ก็คือ นี่เป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นโฉมแรกของคริสเตียน เบล ในบท กอร์ นักล่าเทพเจ้า จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

ภาพนี้มาจากข้างหลังของกล่องสินค้า เราจะได้เห็น กอร์ ที่เต็มไปด้วยรอยแผลเป็นตามตัว พร้อมกับดาบสีดำในมือ มันคือดาบที่มีชื่อว่า Necrosword หนึ่งในดาบเล่มสำคัญของเรื่องราวในคอมิกส์ของมาร์เวล แต่ไม่เพียงแค่รูปโฉมของคริสเตียน เบลเท่านั้น แต่ยังมีคำอธิบายระบุเอาไว้ด้วย มันเขียนเอาไว้ว่า…

บทบาทสำคัญ

“ครอบครองอาวุธที่แสนประหลาดและน่าสะพรึงกลัว กอร์จะไม่ยอมให้อะไรขวางทางเขาเด็ดขาด”

ดูเหมือนว่าเจ้าดาบ Necrosword จะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ร้อยเลยทีเดียว มันอาจจะเป็นอาวุธที่มอบพลังให้กับ กอร์ มาก็ได้ แต่อะไรจะเป็นแรงจูงใจให้เขาต้องมาเผชิญหน้ากับเทพเจ้าสายฟ้าทั้ง 2 คนในภาพยนตร์ หรือเขาจะเป็นภัยคุกคามใหม่ที่มาบุกยัง New Asgard เรื่องนี้เราคงต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ โดย Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก