นักแสดง Forrest Gump เผยว่าทำไมถึงไม่มีภาคต่อ

Posted 2022/09/14 91 0

นักแสดง Forrest Gump “ทอม แฮงคส์” เผยว่าทำไมถึงไม่มีภาคต่อ

ทอม แฮงคส์ นั้นได้ออกมาเปิดเผยว่าความเป็นไปได้ที่จะมีภาคต่อของภาพยนตร์ในดวงใจของใครหลายๆคนอย่าง Forrest Gump เรียกได้ว่าโดนส่งลงหลุมไปเลยทีเดียว เมื่อได้คุยกับผู้กำกับอย่าง โรเบิร์ต เซเมคคิส เพียงแค่ 40 นาทีเท่านั้น

ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอยู่สำหรับภาพยนตร์อันเป็นขวัญใจให้กับเหล่าแฟนๆอย่าง Forrest Gump ที่ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันอันโด่งดังมาตั้งแต่สมัยปี 1986 ภาพยนตร์ดราม่าสุดคลาสสิคนี้ได้คว้ารางวัลออสการ์มาได้ถึง 6 สาขาเลยทีเดียวในปี 1995 นั่นรวมไปถึงการรางวัลในสาขา Best Picture, Best Actor, และ Best Director อีกด้วย นับว่าเป็นการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้กับวงการภาพยนตร์ของทางฝั่งอเมริกาเลยทีเดียว มิหน้ำซ้ำ ยังมีการสร้างร้านอาหารตามเหมือนในภาพยนตร์ชื่อว่าร้าน Bubba Gump Shrimp กระจายไปหลายสาขาทั่วโลกอีกด้วย เรียกได้ว่าสำเร็จไปจนถึงวงการอาหารเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้น Forrest Gump นั้นก็ยังไม่เคยมีการวางแผนถึงการพัฒนาบทไปในภาคต่อที่สองอยู่ดี

นักแสดง Forrest Gump

ถึงแม้จะมีการเขียนนิยายภาคต่อมาแล้วในปี 1995 ซึ่งใช้ชื่อหนังสือว่า Gump & Co. ซึ่งเป็นเรื่องราวการดำเนินเปิดร้านธุรกิจเกี่ยวกับกุ้งของ ฟอร์เรสต์ กัมป์ ทางด้านนักเขียนบทอย่าง เอริค ร็อท ก็ได้นำมาสานต่อพัฒนาบทในปี 2001 แต่ก็เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรม 9/11 เสียก่อน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังอย่าง Forrest Gump ถึงยังไม่ได้มีภาคต่อเสียที

ทางด้าน ทอม แฮงคส์ ได้ออกมาเปิดใจว่าเขาไม่ได้นึกถึงภาคต่อให้มันเป็นรูปเป็นร่างได้ขนาดนั้น เขาได้พูดคุยกับทางผู้กำกับโดยใช้เวลายาวนานถึง 40 นาที แต่ก็พบว่าต้องพับทุกอย่างลงกระเป๋าและกลับเข้าเตียงไปในที่สุด

“ผมได้พูดคุยเรื่องภาคที่สองของ Forrest Gump มายาวนานถึง 40 นาทีเชียวนะครับ แล้วพวกเราก็ลงเอยกันว่า เฮ้ พวก ถ้าพวกเราจะทำน่ะ คงทำกันไปตั้งนานแล้ว ขอล่ะ อย่าบังคับกันเลย”

ถึงแม้จะยังไม่มีสัญญาณว่า Forrest Gump จะมีภาคที่สองแต่อย่างใด แต่กระนั้น Forrest Gump ก็ยังเป็นหนึ่งในภาพยนตร์อันเป็นหนึ่งในดวงใจของใครหลายๆคนที่ให้ข้อคิดอันมากมายและไม่เบื่อที่จะค้นหา ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใดแล้วก็ตาม

นักแสดง Forrest Gump

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก