นักแสดงสายบู๊ มาร์ค วาห์ลเบิร์ก กลับมาแล้วใน Uncharted

Posted 2022/01/29 105 0

นักแสดงสายบู๊ มาร์ค วาห์ลเบิร์ก กลับมาแล้วใน Uncharted เปิดโปรไฟล์ป๋า!!

1.ก้าวแรกในฐานะ “แรปเปอร์”

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี ค.ศ.1990 ด้วยการปรากฏตัวในวิดีโอเพลงของวง “นิว คิดส์ ออน เดอะ บล็อก” ซึ่งพี่ชายของเขา ดอนนี่ วอห์ลเบิร์ก ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกด้วย และเขาก็เริ่มเป็นที่รู้จักในชื่อว่า “มาร์คกี้ มาร์ค” แรปเปอร์สุดฮิพแห่งยุค ที่รวมตัวกับเพื่อนสร้างวงฮิพฮอพขึ้นมา นามว่า “มาร์คกี้ มาร์ค แอนด์ เดอะ ฟังกี้ บันช์”

2.จากแรปเปอร์ดาวรุ่ง สู่นักแสดงที่น่าจับตามอง

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นในบทบาทของ “พลทหารทอมมี่ ลี เฮย์วูด” จากภาพยนตร์เรื่อง Renaissance Man (1994) ที่ถึงแม้จะเป็นส่วนเล็กๆในเรื่อง แต่ด้วยความหล่อที่โดดเด่นของ มาร์ค ก็ทำให้ถูกจับตามอง และมีผลงานทางด้านภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่อง

3.การันตีคุณภาพจากทุกเวที

งานประกาศรางวัลของเวทีต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถวัดความนิยมและฝีมือของตัวนักแสดงได้ ทั้งทางด้านความยอดนิยมและความยอดเยี่ยม ซึ่ง “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับรางวัลและถูกเสนอชื่อเข้าชิงในหลากหลายสาขา จากเวทีต่างๆมากมาย รวมไปถึงเวทีอันทรงเกียรติอย่าง “ออสการ์” และ “ลูกโลกทองคำ” จากการแสดงในสองหนังคุณภาพ The Departed, The Fighter ดังนั้นหากคุณได้ยินชื่อ “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” ในผลงานการแสดงเรื่องไหน คงไม่ต้องตั้งข้อสงสัยในเรื่องฝีมือการแสดงอย่างแน่นอน

4.เบียดแชมป์เก่า คว้าตำแหน่ง “นักแสดงชายรายได้สูงสุดปี 2017”

ด้วยความฮอตของ “มาร์ค วอห์ลเบิร์ก” ที่ถือว่าเป็นแอคชั่นสตาร์อันดับต้นๆของฮอลลีวู้ด จากผลงานที่เป็นโปรเจคต์ระดับบลอคบัสเตอร์ ทั้ง Transformers (Age of Extinction และ The Last Knight) , Deepwater Horizon หรือแม้แต่ Planet of The Apes จึงทำให้ “มาร์ค” สามารถคว้าตำแหน่งนักแสดงชายที่ทำรายได้สูงสุดของปี 2017 (นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2016 ถึงเดือนมิถุนายน 2017) เบียดแชมป์เก่าปี 2016 อย่างดเวย์น จอห์นสัน หรือ “เดอะ ร็อค” ตกลงไปอยู่อันดับ 2 ได้สำเร็จ

นักแสดงสายบู๊

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก