นักแสดงบท Hulk เผยอยากเล่นบทนี้ไปเรื่อยๆ จนแก่

Posted 2022/09/02 94 0

นักแสดงบท Hulk มาร์ค รัฟฟาโล่ เผยอยากเล่นบทนี้ไปเรื่อยๆ จนแก่ อยู่ไปเรื่อยๆนานๆ 

นักแสดงหนุ่มเจ้าของบทบาท เดอะฮัค อย่าง มาร์ค รัฟฟาโล่ ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวไม่รู้ว่าจะอยู่ในฐานะ Hulk ได้นานเท่าไหร่ แต่ตัวเขาเองนั้นก็หวังว่าจะยังคงอยู่ในฐานะบทบาทนี้ได้อีกเรื่อยๆไปจนแก่ เจ้าตัวเผยอยากมีเรื่องราวของ Hulk ในเวอร์ชั่นวัยชราแห่งกลุ่ม Avenger

ปฏิเสธไม่ได้ว่า มาร์ค รัฟฟาโล่ คือหนึ่งในนักแสดงหลักแห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในฐานะ บรูซ แบนเนอร์ หรือ The Hulk มาอย่างยาวนาน ก่อนหน้านั้น บทบาท Hulk แห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลนั้นได้ถูกรับบทบาทโดย เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน ในภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk และต่อมาภายหลังนั้นได้ถูกเปลี่ยนให้เป็น มาร์ค รัฟฟาโล่ ที่ปรากฎตัวในจักรวาล MCU เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน นับตั้งแต่เรื่อง The Avengers ปี 2012 ล่าสุดนี้ บทบาท Hulk ของ มาร์ค รัฟฟาโล่ นั้นกำลังโลดแล่นอยู่ในซีรี่ย์เรื่อง She-Hulk: Attorney at Law

นักแสดงบท Hulk

ในบทสัมภาษณ์กับทางสื่อ Vaeiety รัฟฟาโล่ ได้ออกมาเปิดเผยอนาคตของเขาเกี่ยวกับ The Hulk เขากล่าวว่าเขารู้สึกประหลาดใจทุกครั้งที่ทางค่ายมาร์เวลเรียกเขากลับมารับบทบาทในฐานะ บรูซ แบนเนอร์ หรือ Hulk อีกครั้งในจักรวาลมาร์เวล หรือ MCU และเขาก็มีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้รับเล่นบทบาทนี้ในทุกๆครั้ง เขาจะรับบทบาทนี้ต่อไปเรื่อยๆตราบเท่าทาง มาร์เวล และ แฟนๆ ยังคงมีความสุขที่ได้เห็นเขาในจักรวาลนี้อยู่

“ผมประหลาดใจทุกครั้งเลยครับที่ผมได้มาอยู่ตรงนี้ ผมรอเวอร์ชั่นต่อๆไปของผมอยู่นะครับ บางทีนะครับ ถ้าแฟนๆเขาสนใจกัน ผมอาจจะกลายเป็น Hulk ที่เป็นเวอร์ชั่นอื่นๆได้อีกมากมายก็ได้นะครับ ใครจะไปรู้”

นักแสดงบท Hulk

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก