ทีมพิทักษ์จักรวาล Guardians จะจบลงในภาค 3

Posted 2021/05/14 148 0

ทีมพิทักษ์จักรวาล Guardians เจมส์ กันน์ตอบโต้ ทีมนี้จะสิ้นสุดลงในภาคที่ 3

ทุกงานเลี้ยงย่อมต้องมีวันเลิกรา เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ที่กำกับและเขียนบทโดย เจมส์ กันน์ ซึ่งเขาได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเรื่องราวของทีมพิทักษ์จักรวาลทีมนี้จะสิ้นสุดลงในภาคที่สามที่กำลังเตรียมงานสร้างอยู่ และเมื่อไม่นานมานี้ เดฟ บาทิสต้า หนึ่งในนักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ภาพยนตร์ภาคที่ 3 นี้จะเป็นเรื่องราวบทสุดท้ายของตัวละคร Drax ที่เขารับบทมายาวนานตั้งแต่ปี 2014

หลังจากที่เดฟ บาทิสต้าออกมาพูดแบบนั้น เจมส์ กันน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้ออกมาตอบโต้ด้วยเช่นกัน โดยเขาได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ยืนยันว่าถ้าเดฟไม่ไปต่อกับบทบาทนี้ ก็จะไม่มีการหานักแสดงคนไหนมาแทนที่เขาอย่างเด็ดขาด เขาโฟสต์เอาไว้ว่า…

ถ้าไม่มีนายมันก็จะไม่มี Drax สำหรับฉันเพื่อน! นายคือ Drax the Destroyer ของ MCU และเท่าที่ฉันรู้ มันจะไม่มีการแทนที่แน่นอน และนายก็มีสิทธิที่จะทำอะไรก็ได้ที่นายต้องการเกี่ยวกับอาชีพทางการแสดงของนาย

เรื่องราวบทต่อสุดท้ายของ Guardians of the Galaxy กำลังดำเนินมา โดยเจมส์ กันน์ ก็ได้เปิดเผยชัดเจนว่าเขาได้เขียนบทภาพยนตร์ไปแล้วตั้งแต่ก่อนจะพักไปสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Sqaud แต่ด้วยสถานการณ์และทิศทางของ MCU ที่เปลี่ยนไป ทำให้บทภาพยนตร์นั้นต้องถูกนำมาแก้ไขอีกครั้ง ก็คงต้องรอจับตาดูกันต่อไปว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งสิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ เอะใจกันก็คือ ในภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมาของภาพยนตร์เรื่องนี้ เรามักจะต้องบอกลาตัวละครสำคัญอยู่เสมอ ๆ ในภาคที่ 3 นี้เราจะต้องบอกลาใคร

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก