ทำไมผู้กำกับ Wonder Woman 1984 บอกปัด Justice League

Posted 2020/06/15 130 0

ทำไมผู้กำกับ พวกเขาต้องการคุมทุกอย่าง…เผยเหตุผลที่ผู้กำกับ Wonder Woman บอกปัด Justice League

Wonder Woman กลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเรื่องแรก ๆ ที่เกิดขึ้นใน DC Extended Universe จากวิสัยทัศน์การกำกับของผู้กำกับหญิง แพตตี้ เจนกินส์ และฝีมือการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจของกัล กาโดต์ ทำให้เธอก้าวขึ้นมาเป็นคุณแม่ตัวจริงแห่งจักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้ แต่มีหนึ่งเรื่องที่ถูกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง นั่นคือ แพตตี้ เจนกินส์ เคยถูกทาบทามให้ไปกำกับภาพยนตร์ร่วมทีมซูเปอร์ฮีโร่ดีซี เรื่อง Justice League แต่เธอปฏิเสธไป เหตุผลนั้นคืออะไร??

แพตตี้ เจนกินส์ ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับนิตยสารฝรั่งเศส Premire ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากเว็บไซต์ Comicbook.com เธอพูดเอาไว้ว่า…

ทำไมผู้กำกับ

“ฉันชอบทุกคนที่ทำงานใน Warner Bros. นะคะ แต่พวกเขาต้องการที่จะควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างในหนังของพวกเขา ซ้ำร้ายมันแสดงให้เห็นว่าผู้กำกับไม่สามารถกำหนดทิศทางวิสัยทัศน์ของตัวเองได้ ซึ่งในกรณีนี้ ฉันประทับใจนะคะที่พวกเขาสามารถทำงานที่แตกต่างไปจากฉันได้ แต่ใน Wonder Woman 1984 ฉันคิดว่าฉันได้ทำในสิ่งที่ฉันต้องการแล้ว หลังจากนั้นทุกอย่างในหนังซูเปอร์ฮีโร่ก็กลายเป็นเหมือนเรื่องที่ฉันคุ้นเคย ฉันชอบที่จะได้ถ่ายฉากแอ็คชั่นดี ๆ ในฉากชั้นเยี่ยม ฉันสนุกมากเลยล่ะค่ะ”

นอกจากนั้นแล้ว แพตตี้ ยังได้เล่าถึงทิศทางการสร้างภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ อย่าง Wonder Woman ของเธอว่า “มันมีสิ่งที่ตัวฉันอยากจะเป็นอยู่ค่ะ…ในหนังที่ฉันดูตั้งแต่ยังเด็ก มันจะเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันถ่ายทำไปรึเปล่า? ฉันไม่รู้หรอกค่ะ ประเด็นก็คือ แตกต่างจากผู้กำกับคนอื่น ฉันไม่สนใจเรื่องการร่วมจักรวาล, ความต่อเนื่อง หรืออะไรทำนองนั้น ฉันเคยถูกติดต่อให้กำกับ Justice League นะคะ แต่เรื่องราวมันไม่เชื่อมโยงกับตัวฉัน มันมีตัวละครมากเกินไปค่ะ”

ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต สำหรับวิธีการทำงานของทีมผู้บริหารเก่า โดยในตอนนี้ Warner Bros. ได้เปลี่ยนทีมผู้บริหารใหม่ พร้อมกับวิสัยทัศน์ในการทำงานที่ดูจะแตกต่างออกไปจากเดิม สังเกตได้จากการอนุมัติในการฉาย Justice League เวอร์ชั่น Snyder Cut เพราะฉะนั้น มารอดูกันดีกว่าว่าก้าวต่อไปของสตูดิโอนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เริ่มจากภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 12 สิงหาคมนี้

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231