ทางออกการฉายหนัง ศึกใหญ่ 2 มอนส์เตอร์ Godzilla vs Kong

Posted 2021/01/18 102 0

ทางออกการฉายหนัง ศึกใหญ่ 2 มอนส์เตอร์ Godzilla vs Kong

กลายเป็นดราม่าสะเทือนวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด จากการเลือกทางออกในการฉายภาพยนตร์ของ Warner Bros. ในการตัดสินใจฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ พร้อมกับฉายลงบนบริการสตรีมมิ่งของตัวเอง ทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากบรรดาผู้กำกับ นักแสดง และสตูดิโอที่ร่วมงานมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Legendary Entertainments สตูดิโอผู้สร้าง Godzilla vs Kong ที่ออกมาเปิดเผยว่าทางวอร์เนอร์ ตัดสินใจเลือกทางนี้โดยที่ไม่ปรึกษาพวกเขา

ล่าสุด ดูเหมือนว่ากระแสดราม่านั้นกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว เปิดเผยออกมาจาก The Hollywood Reporter ว่า ตอนนี้ทางสตูดิโอได้เจรจาจนใกล้จะได้ข้อสรุปในการแก้ปัญหาความขัดแย้งนี้แล้ว แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าพวกเขาตกลงกันไว้ว่าอย่างไร

โดยทุกฝ่ายคาดว่า หนึ่งในข้อตกลงของพวกเขาจะเป็นการยอมให้ Godzilla vs Kong ได้เข้าฉายทั้งในโรงภาพยนตร์ และระบบสตรีมมิ่งของ Warner Bros. ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2021 นี้เช่นเคย

ความท้าทายในการเจรจานี้ก็คือ รายงานนี้ถูกประกาศออกมาภายในเวลาไม่กี่วัน หลังจากที่ Legendary เลือกที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับ Warner Bros. รายละเอียดเพิ่มเติมของจุดเริ่มต้นดราม่าในครั้งนี้ อย่างที่บอกว่าเกิดขึ้นจากการที่วอร์เนอร์เลือกจะฉายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์พร้อมกับสตรีมมิ่ง

ซึ่งในมุมของ Legendary มองว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่เพียงแต่ไม่ปรึกษาก่อนเท่านั้น แต่ยังเป็นการบล็อกไม่ให้พวกเขาเลือกขาย Godzilla vs Kong ให้กับ Netflix ในมูลค่ากว่า 200 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ด้วย นั่นจึงไม่แปลกหาก Legendary ที่ลงทุนในงานสร้างภาพยนตร์นี้กว่า 75% จะออกมาเคลื่อนไหวดังกล่าว

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่