ถึงมีปัญหากับนักแสดงนำ The Flash ยังเดินหน้าฉายได้ปกติ

Posted 2022/09/03 92 0

ถึงมีปัญหากับนักแสดงนำ The Flash ยังเดินหน้าฉายได้ปกติ ทดสอบการฉายจอยักษ์แล้วเรียบร้อย

ทั้งๆที่ยังมีปัญหาเกี่ยวข้องกับตัวนักแสดงนำหลักอย่าง เอซร่า มิลเลอร์ อยู่นั้น แต่ทางด้าน Warner Bros. Discovery ก็หาได้แคร์ไม่ ล่าสุดนี้ก็ได้หาทางออกสำหรับการฉายภาพยนตร์ The Flash ไว้แล้ว ถึงแม้ปัญหาของนักแสดงนำอย่าง เอซร่า มิลเลอร์ จะยังคงอยู่ในขั้นตอนกระบวนการตามกฎหมายก็ตามที แต่ภาพยนตร์ The Flash ก็ยังคงก้าวเดินต่อไป

ดูเหมือนว่าการยกเลิกการฉาย The Flash นั้นคงจะเป็นไปไม่ได้เสียทีเดียว หลังจากที่มีการยกเลิกภาพยนตร์เรื่อง Batgirl มาแล้วนั้น แต่สำหรับ The Flash นั้นไม่เป็นเช่นนั้น นับว่าเป็นโชคดีมากๆที่ได้ไปต่อ อย่างไรก็ตาม ก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่า The Flash นั้นจะสามารถทำกำไรในช่วงเปิดตัวไปได้มากเท่าไหร่

ถึงมีปัญหากับนักแสดงนำ

จากการรายงานจากสื่อ The Hollywood Reporter มันชัดเจนว่า The Flash นั้นมีการทดสอบการฉายจอยักษ์เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งได้รับการงานมาว่าได้รับคะแนนดีทีเดียวพอๆกันกับคะแนนของ The Dark Knight ในเวอร์ชั่นของ คริสโตเฟอร์ โนแลน เลยก็ว่าได้

เรียกได้ว่า ปัญหาทางด้านกฎหมายของ เอซร่า มิลเลอร์ นั้นดูเหมือนจะยังคงไม่มีผลกระทบมากนักสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Flash เนื่องจากได้นักแสดงยอดฝีมืออีกมากมายมาร่วมงานให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย มีการเปิดเผยมาว่า ไมเคิล คีตัน ได้กลับมารับบท Batman อีกครั้งใน The Flash ครั้งนี้ และยังรวมไปถึง ซาช่า แคลเล่ ที่มารับบท Supergirl อีกด้วย

บอกได้เลยว่ามีเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะรอผู้ชมให้ได้เห็นอยู่ในภาพยนตร์ The Flash นี้ แถมทางด้านนักแสดงอย่าง เอซร่า มิลเลอร์ ก็ได้ออกมาขอโทษถึงการกระทำของตนเองและตอนนี้ก็กำลังเข้ารับการรักษาบำบัดทางด้านจิตใจอยู่ด้วย เรียกได้ว่าทุกๆอย่างกำลังไปได้ดีทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ The Flash นี้ อีกไม่นานเกินรอ เหล่าแฟนๆ DC คงได้ชมกันทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอน

ถึงมีปัญหากับนักแสดงนำ

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก