ตัวอย่างแรก Transformers: Rise of The Beasts

Posted 2022/12/02 46 0

ตัวอย่างแรก Transformers: Rise of The Beasts และการเปิดเผยตัวละครชุดแรก

Paramount Pictures ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของ ‘Transformers: Rise of the Beasts’ ซึ่งเป็นภาคที่ 7 ในแฟรนไชส์ ‘Transformers’ และเป็นการเปิดเผยตัวละครชุดแรกจาก ‘Beast Wars’ ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในภาคนี้ โดยเฉพาะ Optimus Primal หัวหน้ากลุ่มหุ่นยนต์ Maximals ที่ให้เสียงพากย์โดย รอน เพิร์ลแมน (Ron Pearlman) ที่ออกมาเตือน Optimus Prime ถึงภัยอันตรายที่กำลังก่อตัวขึ้น

สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือ ‘Transformers: Rise of the Beasts’ จะไม่เกี่ยวข้องกับ ‘Transformers’ ของ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) แต่อย่างใด โดยจะเดินเรื่องต่อจาก ‘Bumblebee’ (2018) ที่เ่ป็นการรีบูตแฟรนไชส์ขึ้นมาใหม่

ตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้ทราบว่า ปีเตอร์ คัลเลน (Peter Cullen) ได้กลับมาให้เสียงพากย์เป็น Optimus Prime อีกครั้ง และเผยให้เห็นความขัดแย้งครั้งใหม่ที่ Optimus Prime ต้องเผชิญ ซึ่งจะอันตรายมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

‘Transformers: Rise of The Beasts’ เป็นผลงานกำกับของ สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ (Steven Caple Jr.) จากบทของ โจบี้ แฮโรลด์ (Joby Harold) จาก ‘Edge of Tomorrow’ (2014), ดาร์เนลล์ เมทาเยอร์ (Darnell Metayer) และ โจช ปีเตอร์ส (Josh Peters) จาก ‘The Lighthouse’ (2019) นำแสดงโดย แอนโธนี รามอส (Anthony Ramos) และ โดมินิก ฟิชแบ็ค (Dominique Fishback)

‘Transformers: Rise of The Beasts’ มีกำหนดฉายในเดือนมิถุนายน 2023 นี้

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก