ตัวร้ายคนใหม่ ใน Thor: Love and Thunder

Posted 2022/05/27 108 0

ตัวร้ายคนใหม่ คริสเตียน เบล ใน Thor: Love and Thunder 

เผยให้เห็นกันเสียทีกับตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์ที่กำลังจะมีการฉายเป็นเรื่องล่าสุดต่อจาก Doctor Strange 2 อย่างเรื่อง Thor ภาค 4 ที่จะใช้ชื่อภาคที่ว่า Thor: Love and Thunder ซึ่งจะมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 7 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

สำหรับตัวอย่างใหม่ของ Thor: Love and Thunder ที่เพิ่งเผยออกมาให้เห็นกันสดๆร้อนๆนั้น ได้มีตัวละครใหม่ที่เป็นตัวร้ายคนใหม่อย่าง Gorr the God Butcher หรือ กอร์ นักชำแหละเทพเจ้า อยู่ในตัวอย่างด้วย ซึ่งแสดงโดย คริสเตียน เบล นั่นเอง นับว่าเป็นตัวร้ายคนใหม่ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเลยก็ว่าได้

ตัวร้ายคนใหม่

ด้านเนื้อเรื่องของ Thor 4 นั้นจะเป็นการดำเนินเรื่องหลังจากจบสงครามใน Avengers: Endgame โดยที่เทพเจ้าธอร์นั้นเลือกที่จะเดินทางออกจากโลกไปพร้อมๆกันกับเหล่าทีม Guardian of the Galaxy ในระหว่างการเดินทางของธอร์นั้น เขากำลังค้นหาหนทางของตัวเองว่าจะทำอะไรต่อจากนี้ไป และ เทสซ่า ทอมป์สัน ก็กลับมาร่วมรับบท วัลคีรี่ พร้อมกันกับ ไทก้า ไวตีตี ที่จะกลับมาร่วมรับบท คอร์ก เช่นเดิมอีกด้วย แต่อะไรก็ไม่พิเศษยิ่งไปกว่า นาตาลี พอร์ตแมน ที่จะกลับมารับบท เจน ฟอสเตอร์ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ในฐานะนักวิทยาศาสตร์อีกต่อไป แต่จะเป็นในฐานะ เทพเจ้าธอร์อีกหนึ่งคน ที่สามารถถือฆ้อนโยเนียร์ได้อีกด้วย

การพบกันของสหายทั้ง 4 คนนั้นจะต้องมาเผชิญหน้ากับศัตรูตัวร้ายอย่าง กอร์ ผู้ชำแหละเทพเจ้ามานักต่อนัก (นำแสดงโดย คริสเตียน เบล) และครั้งนี้ เป้าหมายของเขาก็คือ ธอร์ นั่นเอง ทั้งสี่คนจะร่วมมือกันเอาชนะศึกครั้งนี้ได้หรือไม่ วันที่ 7 กรกฎาคมนี้เราจะได้รู้คำตอบไปพร้อมๆกัน

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก