ดูโอ้ใหม่ เดดพูลจับคู่พี่หินเพื่อนซี้ของ Thor

Posted 2021/07/15 169 0

ดูโอ้ใหม่ เดดพูลจับคู่พี่หินเพื่อนซี้ของ Thor ใกล้เปิดตัวฮีโร่สุดเกรียนของ MCU แล้ว

ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยชินกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่ดาร์คไปเลย ก็ดูได้ทุกเพศทุกวัย แต่แม้ว่ามันจะมืดมนขนาดไหน ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เหล่านั้นก็ไม่ได้ขยับเข้าใกล้ความรุนแรงทั้งทางคำพูด หรือฉากเลือดสาดแบบเรท R เลยสักเรื่อง จนกระทั่งภาพยนตร์เรื่อง Deadpool เข้าฉาย หนังเรื่องนี้ก็ได้สร้างมาตรฐานใหม่ แต่เมื่อกิจการของ Fox ถูกซื้อไปโดย Disney ทำเอาแฟน ๆ กังวลว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นความเกรียนขั้นสุดแบบเดิมจากเดดพูลหรือไม่

คลิปข้างล่างนี้คงทำให้แฟน ๆ สบายใจได้มากขึ้น เพราะเราจะได้เห็น Deadpool มาจับคู่กับ Korg หรือพี่หินเพื่อนซี้ของ T้hor จาก Thor: Ragnarok ที่รับบทโดยไทก้า ไวตีติ และแม้ว่าในคลิปนี้จะไม่ได้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ MCU แต่เป็นการออกมารีแอ็คชั่นเกี่ยวกับตัวอย่างภาพยนตร์ Free Guy ที่ทั้งไรอัน เรย์โนลส์ และไทก้า ไวตีติร่วมแสดง ถึงจะเป็นอย่างนั้นนี่ก็เป็นสัญญาณที่ดีที่เราอาจจะได้เห็นเดดพูลที่เป็นแบบเดิมต่อไปใน MCU ก็ได้ คลิปนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Free Guy ก็จะเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ไรอัน เรย์โนลส์ นำแสดง โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนายธนาคารหนุ่มสุดเหงาผู้ค้นพบว่าจริงๆแล้วตัวเองเป็นเพียงแค่ตัวละครพื้นหลัง (NPC) ภายในวิดีโอเกมส์โอเพ่นเวิร์ลเท่านั้น และเขาจะต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้สร้างเกมส์ปิดเกมส์นี้ลง และในภารกิจนี้เขาก็ได้ความช่วยเหลือจากอวตารผู้เล่นคนอื่นด้วย กำหนดฉาย 19 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่