ดูหนัง hd ซับไทย เกมไนท์ (Game Night)

Posted 2020/01/18 723 0

ดูหนัง hd ซับไทย หนังโคตรสนุก ตลก ฮา เฉียบคม ตลกแบบหน้าตาย หนังออนไลน์ล่าสุด บันเทิงขั้นสุด

ดูหนัง hd ซับไทย คืนปั่นป่วน เกมส์วุ่นวาย เรื่องราวของ ผองสหาย ซึ่งเข้ามาเกี่ยวพัน กับเกมส์บางสิ่ง ที่ทั้งสิ้น ได้เข้ามาเกี่ยวพันกับอาชญากรรม โดยที่ไม่รู้ตัว หนัง ปี 2018 รับดูหนัง FULL HD เต็มเรื่อง

เกมไนท์ (Game Night) หรือชื่อไทย คืนป่วน เกมส์อลเวง เรื่องราวของผองเพื่อน ซึ่งเข้ามาพัวพันกับเกมส์บางอย่าง ที่ทั้งหมดได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม โดยที่ไม่รู้ตัว หนัง ปี 2018 โครงสร้างเกมไขปริศนา ที่คนไทยอาจจะไม่ค่อยอิน เท่ากับฝั่งตะวันตกเท่าไหร่ แต่ใครดูหนังฮอลลีวูดบ่อย ๆ น่าจะเคยเห็นเขา เล่นอะไรแบบนี้กันมาเยอะ พวกเขาเป็นเพียงส่วนหนึ่ง ของเกมที่เล่นตามบทบาท ที่ซับซ้อนที่พวกเขารวบรวมมาเพื่อเล่น

ชื่อเรื่อง : Game Night

แนว : Action, comedy, mystery

ผู้กำกับ : John Francis Daley, Jonathan Goldstein

กำหนดฉาย : 2 มีนาคม ปี 2018

 

เกมไนท์ (Game Night 2018) ภาพยนตร์แนวแอคชั่นระทึกขวัญ ตลกขับขัน หนังออนไลน์ล่าสุด โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้กำกับคือ John Francis Daley และ Jonathan Goldstein เขียนบทภายยนตร์โดย Mark Perez  อำนวยการสร้างภาพยนตร์โดย New Line Cinema เผยแพร่โดย Warner Bros. Pictures

หนังออนไลน์ล่าสุด ภาพยนตร์แนวแอคชั่นระทึกขวัญ ตลกขับขัน 

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิท กลุ่มหนึ่งที่ได้เข้ามาพัวพัน เกมบางอย่าง ดูหนัง สนุกๆ โดยที่พวกเขาก็ไม่รู้ตัวเอง ว่ากำลังเกี่ยวข้องกับ คดีอาชญากรรม จากกลุ่มผู้มีอิทธิพล พวกเขาจะต้องพยายาม หาทางแก้ไข เรื่องราวทั้งหมด ให้สิ้นสุดลงโดยเร็ว

ในกรณีนี้กล่าวว่าสมาชิกหล่อ คือเจสัน เบทแมน นำเสนอรูปแบบ ที่หลากหลายของตัวเอง ในแบบตัวต่อตัว ตัวละครของเขา แม็กซ์ชอบเกมทุกสายพันธุ์ และหลงไปกับการชนะ เขาจะได้แต่งงานกับ Annie (Rachel McAdams) ที่มีส่วนร่วมกัน เป็นส่วนหนึ่ง เนื่องจากความเข้ากันได้ ของพวกเขาในฐานะคู่ค้าของ Charades ทั้งสองกำลังพยายาม และจนล้มเหลวที่จะมีลูก เมื่อแพทย์บอกว่า มันอาจจะเป็นปัญหาความเชื่อมั่น แอนนี่เชื่อมั่นว่า พี่ชายของสามี จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่ สามี ไม่สามารถเอาชนะได้ตลอดชีวิต แม็กซ์ (Jason Bateman) และ แอนนี่ (Rachel McAdams) เป็นคู่รัก ที่มักจะจัดปาร์ตี้เล่นเกม กับเพื่อนสนิททุกสัปดาห์ แต่แล้วอยู่ดี ๆ บรูกส์ (Kyle Chandler) พี่ชายที่ไม่ได้เจอกันมานานของ แม็กซ์ ที่ข่มแม็กซ์มาตลอด ก็กลับมาร่วมเล่นเกมด้วย ปริศนาครั้งใหม่ คือเกมจ้างคนมาลักพาตัว เกมนี้ บรูกส์ เป็นคนที่คิด ริเริ่มขึ้นมา

ดูหนัง hd ซับไทย

เป็นหนังที่ดำเนินเนื้อเรื่องแบบไม่มีสะดุด หนังออนไลน์ล่าสุด ขณะที่พวกเขาเล่นเกมกันอยู่นั้น ก็มีบุคลลึกลับเข้ามาเตือนทุกคน ว่าพวกเขาอาจจะเป็นเหยื่อในการการลักพาตัวได้ แต่ไม่มีใครเชื่อ และมีคนบุกเข้ามา พวกเขายังคิดว่ามันเป็นเกมที่ บรูกส์กำลังแสดง เพื่อที่ให้คนที่ร่วมเล่นเกม ได้ไขปริศนา หากใครชนะได้รถหรูไปเลย แม็กซ์กับแอนนี่ คิดว่าอาจเป็นแผนการ ที่ทำให้เขาขายหน้าอีกครั้ง ทุกคนต่างต้อง รีบแก้ไขปริศนานั้น ด้วยวิธีการที่แตกต่างกันออกไป พวกเขาต้องไปพัวพัน กับเกมอาชญากรรม ที่เรื่องทั้งหมดเริ่มมาจากบรูกส์ ที่ทำให้ทุกคน ต้องมาเกี่ยวพันกับเกมนี้ และการถูกลักพาตัว ซึ่งดันกลายเป็นว่า การลักพาตัวนั้น คือของจริง

ตัวละครเยอะ โดยเฉพาะ คนเล่นบทสมทบ แต่ทุกคนล้วนมีคาแรคเตอร์เก๋ ๆ ผ่านไดอะล็อกที่เป็นตัวเอง จังหวะของหนัง การยำหนังที่เจ๋งดี มีอะไรเซอร์ไพรส์ได้ตลอด บ้าบอดี ชอบ ๆ คือพอทั้งหมด มารวมกัน ในบทหนังไอเดียดี แล้วจึงกลายเป็นคอมเมดี้ ที่ต้องติดท็อป ของปีอย่างแน่นอน

หากความคิดของพี่ชายคนหนึ่ง ที่ต้องเผชิญกับเกมสุดโต่ง ที่ท้าทายความเป็นจริง ที่นำเสนอโดยองค์กรลึกลับ จะฟังดูคุ้นเคยเป็นอย่างยิ่ง เกมไนท์นั้น ก็เป็นอีกทางหนึ่งของคุณ ภาพยนตร์เรื่องนี้ หนังออนไลน์ล่าสุด ดูหนังพากษ์ไทย เป็นเรื่องที่น่าขันอย่างมาก เพราะหนังเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่น่าขบขัน สำหรับล้อเลียน เนื่องจากหนังสยองขวัญ ของเดวิดฟินเชอร์ในปี 1997 ไม่ค่อยเป็นที่นิยม อย่างมาก และเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าสนใจ โดยมีบท Mark Perez ( Accepted , The Country Bears ) ที่ยึดมั่นในกฎระเบียบ ของ subgenre ที่น่าสงสัยดังกล่าว ซึ่งหมายความว่าเรามีฉาก Bateman, McAdams, และการหลั่งไหลเข้าสู่สถานการณ์เหนียว ภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างความโค้งให้ กับแขกอื่น ๆ ของปาร์ตี้: มีความโรแมนติค ที่อาจเกิดขึ้น ระหว่างภาพยนตร์เรื่อง Lothario Ryan (Billy Magnussen) และเพื่อนร่วมงาน ชาวอังกฤษ ( Catastrophe ‘s Sharon Horgan) (แฟน New Girl ของ Lamorne Morris) และ Michelle (Kylie Bunbury) เกี่ยวกับการแต่งเพลง ที่มีชื่อเสียง (ผลตอบแทนจากเรื่องตลกวิ่งนี้ เป็นที่น่าพอใจค่อนข้างแรงบันดาลใจ)

นักแสดง

Rachel McAdams รับบทเป็น Annie ภรรยาของMax ที่เข้ามาพัวพันกับเกมของผู้มีอิทธิพล

Jason Bateman รับบทเป็น Max สามีของ Annie ที่ต้องรับมือกับการถูกตามล่าจากผู้มีอิทธิพล

Kyle Chandler รับบทเป็น Brooks พี่ชายของ Max ที่เป็นผู้ ริเริ่มเกมอาชญากรรม จนโดนลักพาตัวไป

 

เกมไนท์ มีกำหนดฉายไป เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ปี 2018

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231