ดูหนังออนไลน์ ชัด

Posted 2019/12/24 1070 0

ดูหนังออนไลน์ ชัด แหล่งรวมหนัง ดูหนังพากย์ไทย ซับไทย Master เต็มเรื่อง และมีความชัดระดับ HD 

ดูหนังออนไลน์ ชัด หนังใหม่ หนังเก่า หนังแอนิเมชั่น หนังซีรีส์ ทั้งหนังไทย และหนังต่างประเทศ เต็มเรื่องดูผ่านเว็บไซต์ได้ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอพฯ ใดๆ เว็บ หนังออนไลน์ล่าสุด ที่มีเข้าโรงล่าสุด แบบจัดเต็มก่อนใคร หนัง เก่า หนังใหม่ เด็ดที่สุด ดูหนัง ฮิต หนังซูม หนังแอคชั่น และอื่นๆอีกมากมาย

ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง วันแห่งความสุข คือช่วงเทศกาลคริสต์มาส เราเลยมาอัพเดตหนังที่เกี่ยวกับเทศกาลให้ได้อินกันเข้าไปอีก และหนังมีความชัด ดูแล้วไม่ผิดหวัง ได้ฟิวไปกับบรรยากาศในหนัง เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของหนังเรื่องนั้นกันเลยทีเดียวจ้า… มีเรื่องอะไรบ้าง ตามมาดูกัน!

 

ดูหนังออนไลน์ ชัด

The Knight Before Christmas 2019 : อัศวินก่อนวันคริสต์มาส 

| Adventure, Comedy

The Knight Before Christmas (2019) อัศวินก่อนวันคริสต์มาส หลังจากแม่มดส่งเซอร์โคล (จอช ไวท์เฮาส์) อัศวินยุคกลางมายังโอไฮโอในโลกปัจจุบัน เพื่อทำภาระกิจช่วงคริสต์มาส ของเขาให้สำเร็จ เขาก็มารู้จักกับบรู๊ค (วาเนสซา ฮัดเจนส์) ครูวิชาวิทยาศาสตร์ที่ทั้งเก่ง และใจดี แต่เคยผิดหวัง จากความรักจนไม่เชื่ออะไรง่าย ๆ บรู๊คช่วยให้ เซอร์โคลได้รู้จักกับโลกยุคใหม่ ขณะพยายามทำ ภารกิจลึกลับให้เสร็จสิ้น ซึ่งเป็นหนทางเดียวที่จะพาเขากลับไป ยังโลกของตัวเองได้ แต่ยิ่งได้ใกล้ชิดกัน ทั้งคู่ก็เริ่มหวั่นไหว แล้วความรักจะเอาชนะทุกสิ่งได้ไหม เขาจะได้กลับสู่ยุคของเขาหรือไม่ และความรักจะบังเกิดขึ้นไหม มาลุ้นกับภารกิจ ที่ยายเฒ่าสร้างให้อัศวินทำกันในวันคริสต์มาสนี้กัน

 

A Christmas Prince The Royal Baby (2019) : เจ้าชายคริสต์มาส

| Family, Romance

A Christmas Prince The Royal Baby (2019) นี่คือเทศกาลคริสต์มาสในอัลโดเวีย รัชทายาทน้อย
คริสต์มาสมาเยือนอัลโดเวียแล้ว และ รัชทายาทน้อยก็ใกล้ประสูติด้วย เด็กทารก แอมเบอร์ และริชาร์ดเป็นเจ้าภาพราชวงศ์จากอาณาจักรที่อยู่ไกลออกไป เพื่อพักรบที่ศักดิ์สิทธิ์ เพื่อต่อข้อตกลง สันติภาพอันศักดิ์สิทธิ์ แต่เมื่อสนธิสัญญาหายไป ความสงบสุขจะถูกทำลาย และการสาปแช่งโบราณคุกคามครอบครัวของพวกเขา

 

The Christmas Chronicles (2018) : ผจญภัยพิทักษ์คริสต์มาส

| Adventure, Comedy, Family

The Christmas Chronicles (2018) ผจญภัยพิทักษ์คริสต์มาส เรื่องราวการผจญภัยช่วงเทศกาลคริสต์มาสจากฝีมือผู้สร้างคริส โคลัมบัส (จาก “โดดเดี่ยวผู้น่ารัก” และ “แฮร์รี่ พอตเตอร์”) และผู้กำกับเคลย์ เคย์ติส (จาก “แอ็งกรี เบิร์ดส เดอะ มูวี่”) เรื่องราวของสองพี่น้อง เมื่อพี่น้องคู่หนึ่ง เคท (ดาร์บี้ แคมป์) และเท็ดดี้ เพียร์ซ (จูดาห์ ลูอิส) วางแผนว่าจะตั้งกล้องรอถ่ายซานต้าคลอส (เคิร์ท รัสเซล) ในวันก่อนคริสต์มาส แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิดแบบที่เด็กหลายคนต้องกรี๊ด เรื่องวุ่น ๆ ก็เกิดขึ้น หลังจากเห็นว่าซานต้ามาถึงแล้ว ทั้งคู่ก็แอบเข้าไปในรถเลื่อนของซานต้าจนเลื่อนตก ถุงของขวัญได้หายไป และเกือบทำให้วันคริสต์มาสต้องพัง แต่ในที่สุดพี่น้องคู่นี้ ก็ร่วมมือกับซานต้าแนวใหม่ ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน และเอลฟ์คู่กาย พวกเขาจึงต้องร่วมมือกัน เพื่อกอบกู้วันคริสต์มาสกลับมาก่อนจะสายเกินไป

 

A Bad Moms Christmas (2017) : คริสต์มาสป่วนแก๊งแม่ชวนคึก

| Adventure, Comedy

A Bad Moms Christmas (2017) คริสต์มาสป่วนแก๊งแม่ชวนคึก ในขณะที่แม่ของพวกเขาลดลงอย่างกะทันหันแม่ทั้งสามคนชื่นชม และมีความรับผิดชอบต่อการต่อต้านความท้าทาย และความคาดหวังของ Super Bowl สำหรับคุณแม่: คริสต์มาส A Bad Moms Christmas (2017) วันคริสต์มาสป่วนปั่นกลุ่มแม่เชื้อเชิญฮึกเฮิม ขณะที่แม่ของพวกเขา ลดน้อยลงทันทีทันใด แม่ทั้งยังสามคนชื่นชอบแล้วก็มีความรับผิดชอบ ต่อการต้านทานความท้า รวมทั้งความมุ่งหวังของ Super Bowl สำหรับม่าม้า: วันคริสต์มาส
Christmas Inheritance (2017) : ธรรมเนียมรักวันคริสต์มาส | Romance
Christmas Inheritance (2017) ธรรมเนียมรักวันคริสต์มาส เรื่องราวของสาวสังคมอย่างเอลเลน ที่จะจำต้องเดินทางไปเมืองเล็ก ๆ ที่เป็นบ้านกำเนิดของบิดา เนื่องจากว่าอยากรับมรดกเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ จนกระทั่งทำให้คุณได้ศึกษาค่าของการทำงานหนัก และก็การเกื้อกูลคนอื่น
ก่อนที่เอลเลนแลนฟอร์ดผู้สืบทอด ความทะเยอทะยานสามารถสืบทอดธุรกิจ ของขวัญจากพ่อของเธอได้เธอต้องส่งบัตรอวยพรพิเศษ ให้กับพ่อแม่ของเธอใน Snow Falls ซึ่งเป็นบ้านเกิดที่เธอไม่เคยรู้จัก เมื่อพายุหิมะข่มขืนเธอที่โรงแรมในเมืองเธอถูกบังคับให้ทำงาน เพื่อเธอ และในกระบวนการพบความรัก และค้นพบของขวัญที่แท้จริงของวันคริสมาสต์ Christmas Inheritance (2017) ประเพณีรักวันคริสต์มาส ก่อนที่จะเอลเลนแลนฟอร์ดผู้สืบทอดความทะยาน อยากสามารถตกทอดธุรกิจของขวัญจากบิดาของคุณ ได้คุณจำต้องส่งบัตรอวยพรพิเศษให้กับ บิดามารดาของคุณใน Snow Falls ซึ่งเป็นบ้านกำเนิดที่คุณไม่รู้จักจะ เมื่อลมพายุหิมะกระทำชำเราคุณที่อพาร์เม้นท์ในเมือง คุณถูกบังคับให้ปฏิบัติงาน เพื่อคุณรวมทั้งในกรรมวิธีการเจอความรักแล้วก็ศึกษา และทำการค้นพบของขวัญที่จริงจริงของวันคริสมาสต์

 

ช่องทางติดต่อเรา>> @vvip1231