ดูลุคใหม่ แบรด พิตต์ สวมกระโปรงใน Bullet Train

Posted 2022/07/29 117 0

ดูลุคใหม่ ทะลายเส้นแบ่งเพศ แบรด พิตต์ สวมกระโปรง ใน Bullet Train

เราอาจจะคุ้นเคยกับการที่ผู้ชายเหมาะกับการสวมกางเกง ในขณะที่ผู้หญิงเหมาะกับการสวมกระโปรง จนเครื่องแต่งกายทั้งสองชนิดนี้กลายเป็นสัญลักษณ์ทางเพศของเพศสองเพศนี้ไปแล้ว แต่จริง ๆ แล้วถ้าลองย้อนมองกลับไปในประวัติศาสตร์ เราก็จะได้เห็นว่า ผู้ชายเองก็เคยสวมชุดที่มีลักษณะเหมือนกระโปรงเช่นเดียวกัน ก่อนที่วัฒนธรรมเหล่านั้นจะถูกเปลี่ยนแปลงมาเรื่อย ๆ จนในปัจจุบันนี้มันกลายเป็นแบบที่เราเห็น แต่สิ่งนั้นอาจจะกำลังถูกทำให้เปลี่ยนไปอีกครั้ง

ล่าสุด นักแสดงชายที่ออกมาทำให้การที่ผู้ชายสวมกระโปรงเป็นเรื่องธรรมดาอีกคนก็คือ แบรด พิตต์ โดยเขาได้ปรากฎตัวบนพรมแดงของงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train ภาพยนตร์เรื่องแอ็คชั่นเรื่องใหม่ที่เขานำแสดง งานนี้ป๋าแบรดของใครหลายคนเดินพรมแดงเปิดตัวหนังด้วยการสวมกระโปรงสีน้ำตาลสุดชิล ซึ่งเหตุผลที่เขาให้ไว้ในการสวมกระโปรงนี้ก็เป็นเหตุผลที่สั้น ๆ ง่าย ๆ ได้ใจความว่า “ลมมันเย็นดี”

งานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train นี้จัดขึ้นที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับ เลดี้บั๊ก นักฆ่าพาซวย โชคชะตามักจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เสมอ กับภารกิจครั้งสำคัญที่ทำให้เขาต้องปะทะกับนักฆ่าจากทั่วโลก ทุกคนต่างมีเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกันแต่ก็ต้องต่อกรกันอย่างเลี่ยงไม่ได้บนรถไฟที่เร็วที่สุด…เขาจะลงจากขบวนรถไฟได้อย่างไร ปลายทางสุดโกลาหล เป็นจุดเริ่มต้นความระห่ำที่จะระอุขึ้น 11 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก