ดิจิม่อน จากดิจิทามะ สู่การเปลี่ยนแปลงร่างที่สุดยอด

Posted 2020/07/18 202 0

ดิจิม่อน เลเวลพัฒนาร่างของพวกเขา

Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna เนื้อหาจะเกี่ยวกับดิจิม่อนและเด็กผู้ถูกเลือก ซึ่งโตเป็นผู้ใหญ่แล้วในวัย 19-23 ปี ซึ่งหนังยังได้ เซกิ ฮิโรมิ ผู้กำกับดิจิมอนฉบับดั้งเดิม มาร่วมดูแลโครงการนี้ด้วย รวมถึงยังได้ผู้ออกแบบตัวละครและดีไซน์ดิจิม่อนในฉบับดั้งเดิม มาร่วมงานสร้างด้วย เรียกได้ว่าเป็นการปลุกความทรงจำของเด็กยุค 90’s แบบเต็มที่เลยทีเดียว

ดิจิม่อน

แต่ก่อนที่เราจะไปร่วมผจญภัยครั้งสุดท้าย..วันนี้เราขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับระดับการพัฒนาร่างของดิจิม่อน ว่ามีร่างไหนบ้าง?

ดิจิทามะ เป็นไข่ที่ดิจิม่อนถือกำเนิดขึ้นมา เปรียบเหมือนเมมโมรี่การ์ดที่ให้กำเนิดข้อมูล เมื่อถึงจุดหนึ่งแล้วจะรีเซ็ตตัวเองกลับมาเป็นดิจิทามะอีกครั้ง

วัยทารก จะมีลักษณะคล้ายปุยนุ่น หรือตัวสไลม์ ตัวเล็ก ไม่มีพลังอะไรนอกจากปล่อยฟองสบู่ เคลื่อนที่ด้วยการกระโดด

ร่างเจริญวัย จะมีลักษณะที่เติบโตขึ้นคล้ายสัตว์ มีทั้งสัตว์ปีก แมลง สัตว์ดึกดำบรรพ์ มีพลังโจมตีตามธาตุของตัวเอง เช่น พลังไฟ พลังสายฟ้า คลื่นพลังต่างๆ

ดิจิม่อน

ร่างเต็มวัย จะมีลักษณะที่เริ่มคล้ายมนุษย์ เทพและสัตว์ในนิยาย รวมถึงเทวดา นางฟ้า ด้วย พลังจะรุนแรงกว่าร่างเจริญวัย โดยดิจิม่อนของเหล่าเด็กที่ถูกเลือกจะพัฒนาร่างสู่ร่างเต็มวัยได้ด้วยแสงของดิจิไวซ์ ซึ่งจะพัฒนาร่างได้ในช่วงเวลาที่จำเป็นเท่านั้น หลังการต่อสู้เสร็จจะกลับสู่ร่างทารก แต่ของแองเจม่อนกลับสู่การเป็นดิจิทามะ

ร่างสมบูรณ์ ร่างนี้เป็นการกลายร่างที่สมบูรณ์แบบที่สุดจะเริ่มมีการติดอาวุธหนักเพื่อเพิ่มสกิลการต่อสู้ เช่น ปืน ค้อน จรวด แต่ยังคงมีลักษณะกึ่งไซบอร์กอยู่

ร่างสุดยอด “Ultimate” มีพลังทำลายล้างรุนแรง มีการพัฒนาร่างที่เหนือชั้น ติดเกราะเหล็ก ติดอาวุธ ร่างจะเหมือนหุ่นยนต์และเทพมากกว่าเดิม

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231