ดาราสาว Amanda Seyfried กล่าวความรู้สึกตอนวัย 19

Posted 2022/08/15 81 0

ดาราสาว Amanda Seyfried กล่าวความรู้สึกตอนวัย 19 ที่ตอนไปมาในกองถ่ายโดยไม่สวมกางเกงใน

หลังจากที่ดารารุ่นใหญ่ Sean Bean ได้ออกมาระบายความหงุดหงิดกับสื่ออังกฤษอย่าง The Times ถึงการเข้ามาวุ่นวายมากเกินไปของตำแหน่ง Intimacy Coordinators ซึ่งทำหน้าที่ประสานงานฉากเซ็กส์ ให้มีความปลอดภัย และสร้างความสบายใจต่อนักแสดง

ดาราสาว Amanda

ก็มีคนร่วมวงการหลายคนออกมาตอบโต้ถึงกรณีนี้ หนึ่งในนั้นคือดาราสาวอย่าง Amanda Seyfried ที่ออกมาสนับสนุนการที่ทีมงานเริ่มใช้ตำแหน่ง Intimacy Coordinators กันในทุกๆกองถ่ายที่มีฉาก Sex และเธอยังเล่าย้อนอดีตความผิดพลาดเมื่อครั้งที่เธอต้องเข้าฉาก Sex แบบโจ่งแจ้งตอนเข้าวงการใหม่ๆว่า

” ตอนอายุ 19 ฉันเดินไปเดินมาโดยไม่สวมกางเกงใน….ล้อเล่นใช่มั้ย ฉันปล่อยให้มันเกิดขึ้นได้ยังไง โอ้…รู้ไหมว่าทำไม ตอนนั้นฉันอายุ 19 ปี และฉันไม่อยากทำให้ใครไม่พอใจ และฉันอยากจะทำงานต่อไป นั่นแหละคือเหตุผล “

ดาราสาว Amanda

มันเป็นช่วงต้นของการเริ่มอาชีพนักแสดงของเธอ และตอนนั้นเธอยังเด็ก เธอไม่สามารถขัดใจใครได้ เพราะนั่นอาจทำให้อนาคตในวงการของเธอดับวูบ เธอจึงคิดว่าการมีฝ่าย Intimacy Coordinators ในกองถ่าย จึงสมควรมีมานานแล้ว

ดาราสาว Amanda

เธอยังเล่าอีกว่า เธอรู้สึกแย่กับตอนแสดงหนังดังอย่าง Mean Girls ซึ่งบทของเธอจะมีมุกตลกตรงที่เธอมีความสามารถพิเศษทำนายสภาพอากาศได้โดยการคลำหน้าอกตัวเอง และหลังจากนั้นมาเธอก็จำเป็นต้องรับมือกับผู้คนที่มักมาถามเธอว่าวันนี้ฝนจะตกหรือเปล่า ซึ่งเป็นมุกที่เกี่ยวกับหน้าอกของเธอโดยตรง

ดาราสาว Amanda

*** Intimacy Coordinators คือตำแหน่งอะไร? คำตอบคือ เป็นตำแหน่งใหม่ที่เพิ่งมีการใช้ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ ก่อตั้งโดย Alicia Rodis , Tonia Sina และ Siobhan Richardson โดยมี Ita O’Brien พัฒนามันจนกลายมาเป็นตำแหน่งหนึ่งในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ หลังเกิดกระแส Me Too อันเกิดจากความอื้อฉาว ล่วงละเมิดทางเพศจากคนในวงการ หรือ บุคคลทั่วไป ตำแหน่ง Intimacy Coordinators ถูกใช้จริงจังครั้งแรกในซีรีส์ของ Netflix อย่าง Sex Education ปี 2019 โดยมี Ita O’Brien ทำงานในตำแหน่งนี้ จนเริ่มมีการเรียกใช้ตำแหน่งนี้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก