ซีรีส์เกาหลี 5 อันดับที่สร้างโดย Netflix จ่อฉายช่วงเร็วๆนี้

Posted 2022/09/08 86 0

ซีรีส์เกาหลี 5 อันดับที่สร้างโดย Netflix จ่อฉายช่วงครึ่งหลังของปี 2022

Netflixได้รุกอุตสาหกรรม K-Drama และไม่มีวี่แววว่าจะเลิกรา

สตรีมมิงยักษ์ได้อนุญาตให้ K-Dramas หลีกเลี่ยงการเซ็นเซอร์ที่ผิดสมัยของเกาหลีและได้นำมันมาสู่ที่ราบสูงแห่งการแสดงออกที่สร้างสรรค์ การแต่งงานได้รับผลตอบแทนเป็นโพดำแล้ว เนื่องจากสหภาพแรงงานได้สร้างเพลงฮิตไปทั่วโลก แล้วเช่นSquid Game , Kingdom , All Of Us Are DeadและSweet Home

ซีรีส์เกาหลี 5

ด้วยความต้องการละครเกาหลีที่ผลิตโดย Netflix สูงเป็นประวัติการณ์ Netflix ตั้งเป้าที่จะฉายในปี 2565 ต่อไปนี้คือละครเกาหลีห้าอันดับแรกที่ผลิตโดย Netflix ที่จะมาถึงในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 ที่คุณต้องดู

1. Money Heist: เกาหลี — เขตเศรษฐกิจร่วม (ซีซั่น 2)

ซีรีส์เกาหลี 5

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นรายการที่มีการแบ่งขั้วมากที่สุดในรายการ ฤดูกาลแรกถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในประเทศในขณะที่มีการเฉลิมฉลองนอกประเทศเกาหลี ละครเกาหลีเรื่องMoney Heist ฉบับรีเมคของเกาหลี จะออกตอนต่อไปอีกหกตอนด้วยความหวังว่าจะพลิกโฉมหน้า

2. ความผิดพลาด

ซีรีส์เกาหลี 5

Glitchหนึ่งในละครที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในปี 2022 บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่เข้าร่วมกลุ่มติดตามยูเอฟโอด้วยความหวังว่าจะได้พบแฟนของเธอที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ละครเรื่องนี้จะนำเสนอความสามารถอันน่าทึ่งของจอนยอบินและนักแสดง อี ดงฮวี นำแสดงโดย Nana และ Ryu Kyung Soo

3. นาร์โค–เซนต์ส

Narco Saints เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการล่าสัตว์ของเจ้าหน้าที่อัจฉริยะของเกาหลีสำหรับเจ้าพ่อยาเสพติดชาวเกาหลีที่ปฏิบัติการนอกอเมริกาใต้ สร้างจากเรื่องจริง รายการดังกล่าวได้รับความนิยมในทันทีเมื่อมีรายงานว่าราชวงศ์นัวร์ภาพยนตร์เกาหลี นักแสดงฮาจองอูและฮวังจองมิน จะแสดงร่วมกับโจอูจิน และ พั คแฮซู นักแสดงนำในซีรีส์หกตอนคือยูยอนซอก ตรวจสอบรถพ่วงในลิงค์ด้านล่าง

4. ใครสักคน

ละครเรื่องนี้ไม่ค่อยมีใครรู้จักนอกจากนักแสดงของKim Young Kwang , Kang Hae Lim , Kim Yong JiและKim Soo Yeon ตามที่ Netflix กล่าวว่า “ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักพัฒนาซอฟต์แวร์และเพื่อน ๆ ของเธอที่เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่เกี่ยวข้องกับแอพหาคู่ของเธอ ”

5. สาวศตวรรษที่ 20

ภาพยนตร์เรื่องเดียวในรายการนี้20th Century Girlมีการสร้างภาพยนตร์โรแมนติกคลาสสิกทั้งหมด นำแสดงโดยนักแสดงKim Yoo Jung , Byeon Woo Seok , Park Jung WooและRho Yoon Seo และบอกเล่าเรื่องราวของความรักครั้งแรก

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก