ชาวเน็ตยอมใจ พิมรี่พาย โคฟเวอร์ คังคุไบ แบบจัดเต็ม

Posted 2022/05/19 132 0

ชาวเน็ตยอมใจ พิมรี่พาย โคฟเวอร์ คังคุไบ แบบจัดเต็ม เป็นหนังสั้นสุดปัง ขนาด อเลีย บาตต์ นักแสดงตัวจริงยังแชร์ !

ขอบคุณข้อมูลจาก พิมรี่พาย

พิมรี่พาย ทำคลิปหนังสั้นโคฟเวอร์ คังคุไบ นางเก็บทุกรายละเอียด อินเนอร์เป๊ะ เหมือนต้นฉบับมาก กระแสแรงไม่มีตกจริง ๆ สำหรับ Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ หนังอินเดียเรื่องดังที่นอกจากตัวหนังจะเป็นที่พูดถึงแล้ว ยังทำให้หลายคนออกมาคอสเพลย์แต่งเป็น “คังคุไบ” นางเอกสุดปังจากหนังเรื่องนี้กันเพียบ

ไม่เว้นแม้แต่ พิมรี่พาย ที่ล่าสุด (19 พฤษภาคม 2565) ก็ขออินเทรนด์เกาะกระแสนี้กับเขาด้วย แต่จะให้แต่งตัวคอสเพลย์แบบที่คนอ่นทำก็ดูจะธรรมดาเกินไป เพราะเจ้าตัวนั้นทำออกมาเป็นคลิปหนังสั้นความยาวกว่า 6 นาทีกันเลยทีเดียวกับคลิป มาเฟียพิมรี่พายขายทุกอย่าง พร้อมปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมทางยูทูบ พิมรี่พาย

โดยงานนี้เจ้าตัวนั้นจัดเต็มทั้งนักแสดงร่วม เสื้อผ้า ฉาก พร๊อพต่าง ๆ ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาดูต่างพากันบอกว่า เห็นผ่าน ๆ นึกว่าดูหนังคังคุไบจริง ๆ เลย ยอมความเป๊ะ เก็บทุกเม็ดจริง ๆ ยิ่งอินเนอร์ของ พิมรี่พาย นั้นคือไปสุด จนพากันบอกว่า พิมรี่พายไม่ใช่แค่ขายทุกอย่าง แต่ยังเป็นพิมรี่พายทำได้ทุกอย่างแล้ว

และความปังของ พิมรี่พาย ยังไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังโดนใจ อเลีย บาตต์ นักแสดงสาวชาวอินเดียผู้รับบทเป็น คังคุไบ ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ถึงขนาดแชร์ภาพของพิมรี่พายลง IG Story แล้วบอกว่า “Love ittt !!”

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก