ฉากนาตาชา ที่ถูกไล่ล่า แอ็คชั่นดุเดือดใน Black Widow

Posted 2021/06/17 64 0

ฉากนาตาชา ที่ถูกไล่ล่าจากสายลับจากเรดรูม แอ็คชั่นดุเดือดที่ยิ่งใหญ่ใน Black Widow

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึงหนึ่งเดือนเท่านั้นก่อนที่เราจะได้กลับไปเป็นประจักษ์พยานถึงเรื่องราวที่เราไม่เคยรู้มาก่อนของนาตาชา โรมานอฟ เราถูกปูทางมาแล้วว่า เธอคือสายลับที่ถูกฝึกมาจากโปรแกรมลับสุดโหดของรัสเซียที่มีชื่อว่า Red Room โปรเจ็คต์ที่เปลี่ยนเด็กสาวให้กลายเป็นเหมือนกับอาวุธที่มีชีวิต ตัดอารมณ์และความรู้สึก ยิ่งกว่านั้นใน Avengers: Age of Ultron ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ขั้นตอนสุดท้ายของการเปลี่ยนให้เธอกลายเป็น Black Widow ก็คือ การตัดความสามารถในการสืบพันธุ์ของเธอออกไป

ฉากนาตาชา

โดยใน Black Widow นี้ นาตาชา จะถูกไล่ล่าโดยเหล่าสายลับที่ถูกฝึกมาโดยโปรเจ็คต์ Red Room ด้วยเหตุผลที่ยังเป็นปริศนา ซึ่งเราคงได้รู้คำตอบกันเมื่อภาพยนตร์เข้าฉาย และล่าสุดทวิตเตอร์ทางการของ Fandango ก็ได้ปล่อยคลิปสั้นประมาณ 1.30 นาที เป็นฉากที่นาตาชา และเยเลน่า ต้องหนีเอาตัวรอดจากเหล่ากองทัพนักฆ่าจากเรดรูม จะดุเดือดขนาดไหน คลิกภาพเพื่อดูคลิปได้เลย

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย

โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้ นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่