จัดเต็มความยิ่งใหญ่ คริสโตเฟอร์ โนแลน กล่าวถึง DUNE

Posted 2021/10/28 141 0

จัดเต็มความยิ่งใหญ่ คริสโตเฟอร์ โนแลน กล่าวชื่นชมงานสร้างของ DUNE

คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับ Inception, Interstellar และThe Dark Knight ได้แสดงความคิดเห็นหลังชมภาพยนตร์เรื่อง DUNE มหากาพย์สุดยิ่งใหญ่ผ่านการกำกับของ เดอนี วีลเนิฟว์ โดยเขาชื่นชมว่ามันเป็นงานสร้างที่น่าทึ่งมาก และเป็นการนำไปสู่โลกใหม่และสร้างประสบการณ์บนโลกภาพยนตร์ โดยเผยว่า

“มันเป็นงานภาพยนตร์ที่ดูลื่นไหลมาก น่าติดตามมากทุกตอน ทีมงานทั้งหมด ทำงานได้อย่างเหลือเชื่อ ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้กำลังจะแนะนำคนดูหนัง รุ่นใหม่ให้รู้จักกับ Dune ที่ไม่เคยอ่านหนังสือหรือทำให้คนที่อ่านหนังสืออยากไปดูหนัง ผมคิดว่ามันเป็นงานที่น่าเหลือเชื่อ ทุกครั้งที่ผมดู ผมจะค้นพบสิ่งใหม่ มันได้ให้รายละเอียดใหม่ รวมถึงให้วิธีการทำงานภาพยนตร์สเกลใหญ่ขึ้น ใหญ่ มันเป็นความสุขที่แท้จริงและเป็นของขวัญที่แท้จริงสำหรับแฟนภาพยนตร์”

“Dune” ภาพยนตร์จาก Warner Bros. Pictures และ Legendary Pictures เป็นผลงานการกำกับจากผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เดนิส วิลล์เนิฟ (“Arrival”, “Blade Runner 2049”) โดยดัดแปลงจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันของแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต

“Dune” เป็นตำนานการเดินทางสุดระทึกของวีรบุรุษ โดยเล่าเรื่องราวของพอล อะเทรดีส ชายหนุ่มผู้ปราดเปรื่องเปี่ยมพรสวรรค์ที่ถือกำเนิดมาเพื่อโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ตนเองจะจินตนาการ เขาต้องเดินทางไปยังดวงดาวที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อปกป้องอนาคตของตระกูลและผู้คนของตน เมื่อเหล่าผู้ประสงค์ร้ายได้สุมไฟความขัดแย้งเพื่อแย่งชิงทรัพยากรล้ำค่าซึ่งมีอยู่เฉพาะบนดาวดวงนี้และจะช่วยปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของมนุษย์ มีเพียงผู้ที่เอาชนะความกลัวของตนเท่านั้นที่จะอยู่รอด

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่