คีอานู รีฟส์ อวยพรแฟนหนัง โอกาสปีใหม่ 2021

Posted 2021/01/12 116 0

คีอานู รีฟส์ อวยพรแฟนภาพยนตร์ พยายามและเคารพ คำอวยพรง่าย ๆ

คีอานู รีฟส์ ชายผู้ที่กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งโลก ไม่เพียงแค่การปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ แต่ยังมีบุคลิกที่แสนจะติดดิน และเข้าถึงได้ง่าย รวมไปถึงวีรกรรมต่าง ๆ ที่ถูกบอกเล่าผ่านเพื่อน ๆ ร่วมวงการยิ่งทำให้ชายคนนี้กลายเป็นหวานใจของคนทั้งโลก และล่าสุดในช่วงก้าวเข้าสู่ปีใหม่นี้ คีอานู รีฟส์ ก็ได้มีข้อความอวยพรของเขาส่งถึงแฟนหนังทั่วโลกด้วย เขาพูดถึงเรื่องนี้กับสำนักข่าว LA Times เอาไว้ว่า

คีอานู รีฟส์

“พยายามและเคารพผู้อื่น พยายามต่อไปเพื่อที่จะใช้ชีวิตให้ดีที่สุด และหาทางที่จะปรับมันให้เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้ แต่ก็ต้องเคารพสถานการณ์นี้ด้วยนะครับ หาทางที่จะเชื่อมต่อผู้อื่น ถ้าคุณทำได้นะครับ เอาตัวรอดกันไปครับ”

เป็นคำอวยพรง่าย ๆ แต่เราเชื่อเลยว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ บางครั้งเราก็อาจจะมุ่งมั่นกับการเอาตัวรอดกันจนอาจจะหลงลืมบางสิ่งบางอย่างไป เช่นการเคารพผู้อื่น หรือเลือกที่จะอยู่อย่างแข็งแกร่งด้วยตัวเองจนละเลยการเชื่อมต่อกับคนอื่นไป คำพูดข้างบนนี้ของคีอานู รีฟส์ ก็เหมือนเป็นการเตือนสติทุกคนได้ไม่น้อย

คีอานู รีฟส์

สำหรับผลงานภาพยนตร์ของคีอานู รีฟส์ เรื่องต่อไปที่เราน่าจะได้ดูกันก็คือ The Matrix 4 และ John Wick: Chapter 4 โดยเรื่องแรกนั้นไปเริ่มถ่ายทำไปแล้ว และวางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงปลายปีนี้ ส่วนจอห์น วิคนั้น ก็วางกำหนดฉายไว้ช่วงกลางปี 2022 ใครที่เป็นแฟนของเขาก็อดใจกันนิด ไม่นานเกินรอ

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่