คอนเฟิร์มแล้ว โฉมใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้าใน Thor 4

Posted 2022/02/26 134 0

คอนเฟิร์มแล้ว โฉมใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้าใน Thor 4 และพร้อมเรือเทียมแพะ

หลังจากที่ถูกปรับโฉมใหม่ไปใน Thor: Ragnarok เราก็ได้เห็นด้านที่มีสีสันจัดจ้านมากขึ้นของ ธอร์ ก่อนที่โลกจะเหวี่ยงชะตากรรมของเขาให้หดหู่ขั้นสุดใน Avengers: Infinity War และ Endgame ตอนนี้ตำนานบทใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้าได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder แต่คราวนี้เขาไม่ได้มาคนเดียว แต่มาพร้อมกับเทพเจ้าสายฟ้าคนใหม่ เจน ฟอสเตอร์ กับการเป็น The Mighty Thor

หลังจากที่เก็บงำรูปลักษณ์มานาน ในที่สุด มาร์เวล ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มรูปโฉมของเทพเจ้าสายฟ้าทั้ง 2 คน พร้อมกับสมาชิกเก่าพี่หิน Korg และสมาชิกใหม่ แพะเทพเจ้าเทียมเรือไวกิ้งสุดอลังการ ซึ่งทั้งหมดนี้มาในรูปแบบของของเล่นจาก LEGO และ Hasbro จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

คอนเฟิร์มแล้ว

นี่อาจจะเป็นรูปลักษณ์ที่ถูกดีไซน์เอาไว้ในตอนแรก ในภาพยนตร์อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปก็ได้ แต่แค่นี้ก็น่าสนใจมากแล้ว เพราะชุดเกราะของธอร์ที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน แถมด้วยชุดของเจน ฟอสเตอร์ที่ดูแข็งแกร่งและทะมัดทะแมง ไหนจะมีเรือไวกิ้งสุดยิ่งใหญ่ที่ถ้าได้เห็นในจอภาพยนตร์คงจะตื่นตาตื่นใจไม่น้อย มารอชมกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ กรกฏาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก