ความแข็งแกร่ง ของลูกสาวธอร์จะขนาดไหน

Posted 2022/07/20 113 0

ความแข็งแกร่ง ของลูกสาว ธอร์ จะขนาดไหน มาร์เวลเผยแล้ว!

ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทางมาร์เวลอย่างเรื่อง Thor: Love and Thunder นั้น มีการเปิดเผยถึงเนื้อเรื่องของกอร์ นักล่าสังหารเทพเจ้าว่าเขาต้องการที่จะไปยังดินแดนแห่ง Eternity ซึ่งเปรียบเสมือน Cosmic Being ที่ให้พรแก่ผู้ที่ได้พบเจอเขา กอร์นั้นต้องการที่จะฟื้นคืนชีพให้แก่ลูกสาวของตนเองนั่นเอง เมื่อฟื้นคืนชีพลูกสาวได้สำเร็จแล้ว กอร์ก็สิ้นชีวิตลง และได้ฝากลูกสาวของตนให้แก่ธอร์ดูแลต่อไป เนื้อเรื่องมีการเปิดเผยอีกว่า ลูกสาวของกอร์นั้นมีพลังยิงลำแสงออกจากดวงตา แถมยังสามารถถือขวานสายฟ้า Strombreaker ได้อีกด้วย นับว่าเป็นเด็กสาวที่มีพลังมากมายมหาศาลเลยทีเดียว

ความแข็งแกร่ง

ซึ่งในตัวหนังนั้นได้เฉลยออกมาเรียบร้อยแล้วว่าเด็กหญิงตัวเล็กๆคนนี้มีพลังที่แข็งแกร่งมากมายมหาศาลขนาดไหนและสามารถเป็นกำลังสำคัญหลักให้กับธอร์ในอนาคตภายภาคหน้าได้เลยแหละ จะเห็นได้จากการถือขวานสายฟ้า Strombreaker ซึ่งในภาค Infinity War นั้นมีการพูดถึงพลังของขวานนี้ว่ามันทรงพลังอย่างมากจนไม่มีใครที่จะสามารถถือมันได้นอกจากธอร์แต่เพียงผู้เดียว แต่เด็กน้อยคนนี้กลับสามารถถือมันได้อย่างคล่องแคล่ว นั่นหมายความว่า เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ทรงพลังเทียบเท่าธอร์ด้วยเช่นกัน อีกทั้งการฟื้นคืนชีพของเธอที่มาจาก Eternity นี้อีก อาจจะมีพลังแห่ง Eternity หลงเหลืออยู่ในตัวตนของเธอด้วยก็เป็นไปได้

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าเด็กน้อยคนนี้จะต้องมีบทบาทสำคัญอย่างมากในอนาคตอย่างแน่นอน สำหรับแฟนๆมาร์เวลที่อยากเห็นด้วยตาตนเองว่าเด็กน้อยคนนี้จะเก่งสักแค่กันเชียว อย่าลืมไปรับชมกันล่ะ Thor: Love and Thunder ทุกวันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก