ความมันส์ที่หักมุม ของ Fast X จะเหนือกว่าภาคเก่าไหม

Posted 2022/07/19 98 0

ความมันส์ที่หักมุม ของ Fast X จะเหนือกว่าภาคเก่าไหมแง้มความเดือด จัดเต็มเซอร์ไพร์ส

ใครจะไปคิดว่าจากภาพยนตร์แข่งรถประลองความเร็ว จะกลายเป็นเฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ที่มีแฟน ๆ ติดตามทั่วโลกมากที่สุดเฟรนไชส์หนึ่ง และตอนนี้ Fast and Furious ก็เดินทางมาถึงภาคที่ 10 แล้ว และมันกำลังเลี้ยวเข้าสู่โค้งสุดท้าย ก่อนจะปิดตำนานอย่างยิ่งใหญ่ โดยในตอนนี้ภาพยนตร์ก็กำลังเดินหน้าถ่ายทำอยู่อย่างต่อเนื่อง บรรดานักแสดงออกมาหมั่นออกมาโปรโมตกันอย่างแข็งขัน และคนล่าสุดที่ออกมาแง้มกระตุ้นความตื่นเต้นก็คือ ลูดาคริส นักแสดงผู้รับบท เทจ

นักแสดงและแรปเปอร์คนนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly แง้มความเดือดที่ Fast X เตรียมเอาไว้ว่า…

“ในหนังทุกเรื่องผมจะคิดเสมอเลยครับว่า เราจะทำให้มันเหนือกว่าเดิมได้ยังไง? เราจะไปยิ่งกว่าอวกาศได้ยังไงอีก? มันแบบ…เอาน่า พวกก… มันจะมีการหักมุมครับ มีการพลิกผันหลายตลบ แล้วก็จะมีตัวละครใหม่ ๆ ถูกแนะนำเข้ามา ซึ่งมันจะทำให้คุณตาตั้งไปเลย แล้วก็ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ได้คุณได้เจอด้วย แล้วเจอกันปีหน้าครับ”

Fast and Furious ชูประเด็นเกี่ยวกับครอบครัวอย่างชัดเจนมาแต่ไหนแต่ไร ยิ่งถูกแง้มว่าเราจะได้เห็นการหักมุม การพลิกผัน ก็ชวนให้อดคิดไม่ได้ว่างานนี้จะเกี่ยวกับ ครอบครัว ที่พวกเขายึดถือกันหรือไม่ และถ้ามันเกี่ยวจริง ๆ มันจะถูกพลิกผันไปได้ยังไงอีก เพราะล่าสุด น้องชายของดอม ที่รับบทโดย จอน ซีน่าก็มาปรากฎตัวไปแล้ว แต่คาดเดาไปก็เท่านั้น มารอติดตามกันดีกว่าว่า Fast X จะเตรียมเซอร์ไพร์สอะไรไว้ให้เราอีก

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก